Chờ...

Haaland nghiện đồ ăn nhanh khoái khẩu y hệt Ronaldo: "Tôi chỉ muốn ngấu nghiến nhiều nhất có thể"

VOH - Erling Haaland tiết lộ loại đồ ăn nhanh là ngoại lệ trong chế độ dinh dưỡng của anh. Tiền đạo Man City có cùng món ưa thích với đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Tương tự các ngôi sao hàng đầu trong thế giới bóng đá, Erling Haaland cũng quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của bản thân. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn Goal, tiền đạo Na Uy từng cho biết anh chú trọng sử dụng những thực phẩm chất lượng cao có nguồn gốc địa phương.

Tuy nhiên, đôi khi Haaland cũng phá lệ với các món ăn nhanh. Phát biểu qua CITY+ mới đây, Haaland đã hé mở loại pizza khoái khẩu mà anh vô cùng ưa thích.

Haaland nghiện đồ ăn nhanh khoái khẩu y hệt Ronaldo: "Tôi chỉ muốn ngấu nghiến nhiều nhất có thể" 1
Haaland rất thích thưởng thức pizza. Ảnh: Internet.

"Pizza kebab là món ăn yêu thích của tôi", Haaland tiết lộ. "Món đó quá ngon. Nếu mua pizza kebab, tôi và anh trai sẽ phấn khích ngấu nghiến nhiều nhất có thể".

Pizza kebab là sự kết hợp giữa phong cách ẩm thực Ý và Trung Đông, phổ biến tại một số quốc gia Bắc Âu. Loại pizza này được tin rằng bắt nguồn từ Thuỵ Điển. Các nguyên liệu chính trong pizza kebab là thịt nướng, hành tây, ớt ngọt Friggitello và sốt. 

Haaland nghiện đồ ăn nhanh khoái khẩu y hệt Ronaldo: "Tôi chỉ muốn ngấu nghiến nhiều nhất có thể" 2
Haaland và Ronaldo có cùng món ăn ưa thích. Ảnh: Internet.

Pizza cũng là đồ ăn nhanh mà siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đặc biệt thích. CR7 tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, nhưng cũng có sở thích ăn pizza cùng cậu con trai Cristiano Jr để tránh nhàm chán.