Chờ...

Man City chi mạnh tay, quyết hất cẳng MU vụ Michael Olise

VOH - Man City đang có ý định tranh Michael Olise với MU tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nguồn tin từ The Sun xác nhận, Man City đang quan tâm đến Michael Olise và sẵn sàng cạnh tranh với MU và Chelsea để sở hữu cầu thủ người Pháp. 

Cụ thể, Pep Guardiola đánh giá cao trình độ chuyên môn của Michael Olise. Cầu thủ 22 tuổi sở hữu lối chơi kỹ thuật nhưng cực kỳ hiệu quả tại Ngoại hạng Anh, mùa trước cá nhân ngôi sao sinh năm 2001 đã sở hữu hơn 10 kiến tạo. 

Michael Olise lọt vào tầm ngắm của Man City - Ảnh: Internet
Michael Olise lọt vào tầm ngắm của Man City - Ảnh: Internet

Thành tích trên giúp Michael Olise nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả MU và Chelsea. Tuy nhiên, cách đây không lâu The Blues đã bị loại khỏi cuộc đua sở hữu chữ ký cầu thủ của Crystal Palace khi Michael Olise muốn gia nhập “Quỷ đỏ” hơn. 

Tờ báo này cho biết thêm, The Citizens sẵn sàng chi ra khoản tiền lên đến 60 triệu bảng Anh để hất cẳng MU ra khỏi thương vụ này. 

Cầu thủ người Pháp từng đánh tiếng muốn gia nhập MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Pháp từng đánh tiếng muốn gia nhập MU - Ảnh: Internet

Con số này sẽ còn gia tăng đáng kể tại kỳ chuyển nhượng hè 2024. Bởi lẽ, hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi với CLB chủ quản có thời hạn đến 6/2027, do đó quyền tự quyết vẫn thuộc về Ban lãnh đạo Crystal Palace. 

Chuyển đến Man City rõ ràng là nước đi tốt với cầu thủ. Song, Michael Olise cần phải hiểu rõ The Citizens đang có nhiều ngôi sao chạy cánh chất lượng như Phil Foden, Jeremy Doku hay Bernardo Silva. 

Việc chiếm được vị trí đá chính tại đội chủ sân Etihad sẽ đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn từ cầu thủ người Pháp. Trong trường hợp chọn gia nhập MU, Michael Olise đương nhiên có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn bởi “Quỷ đỏ” đang không có người đảm nhận tốt vai trò tiền đạo cánh phải.