Chờ...

Chủ tịch Barca liên hệ, Pep ấn định tương lai tại Man City

VOH - Chủ tịch Joan Laporta của Barca tiết lộ cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola. Thuyền trưởng Man City là phương án lý tưởng thay Xavi dẫn dắt Blaugrana.

Pep Guardiola được xem như ứng viên tiềm năng thay thế Xavi, dẫn dắt Barca vào cuối mùa giải hiện tại. Thuyền trưởng đương nhiệm quyết định sẽ từ chức và cựu HLV giai đoạn 2008-2012 là phương án lý tưởng tiếp quản ghế nóng ở Camp Nou.

Dưới trướng Pep, Barca từng trải qua giai đoạn thành công bậc nhất lịch sử. HLV trưởng Man City hiện tại đã lèo lái Blaugrana hoàn tất cú ăn sáu vĩ đại, cũng như mang về phòng truyền thống hai chức vô địch Cúp C1.

Chủ tịch Barca liên hệ, Pep ấn định tương lai tại Man City 1
Triều đại Pep vang dội lịch sử Barca. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Joan Laporta nhận được câu hỏi về khả năng Pep tái xuất mái nhà xưa. Lãnh đạo Barca xác nhận đã liên hệ với cựu thuyền trưởng CLB, nhưng chiến lược gia 53 tuổi vẫn chọn ở lại Etihad.

Barca Universal dẫn lời Laporta: "Ông ấy còn hợp đồng với Man City và muốn tôn trọng thoả thuận đó. Tôi đã nói chuyện với Pep và hiểu rõ kế hoạch của ông ấy".

Chủ tịch Barca liên hệ, Pep ấn định tương lai tại Man City 2
Pep sẽ không trở về Barca khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn. Ảnh: Internet.

Giao kèo giữa Pep và Cityzens vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Phát biểu sau sự kiện đồng nghiệp Jurgen Klopp chia tay Liverpool, nhà cầm quân Tây Ban Nha đã cam kết gắn bó với nửa xanh thành Manchester, đồng thời còn úp mở ý định gia hạn.