Chờ...

Rasmus Hojlund "nóng máy", vượt cả kỷ lục của Cristiano Ronaldo tại MU

VOH - Ở 20 tuổi và 362 ngày, Rasmus Hojlund đã vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất bên phía MU ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU hành quân đến Molineux chạm trán Wolves. Hai đội đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở đến tận những giây cuối cùng. Chung cuộc, Quỷ đỏ là những người được tận hưởng niềm vui chiến thắng 4-3.

Bên cạnh pha lập công quý như vàng của tiền vệ Kobbie Mainoo.ở cuối trận, hàng công MU trận này với Rasmus Hojlund có màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ 20 tuổi khiến cho hàng thủ “Bầy Sói” gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm.

Rasmus Hojlund
Cầu thủ 20 tuổi khiến cho hàng thủ “Bầy Sói” gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm. Ảnh: Internet

Nhờ vào thể hình to lớn, ngôi sao sinh năm 2000 thường xuyên có những pha tì đè và làm tường chính xác cho đồng đội. Tiêu biểu là ở bàn thắng mở tỷ số, khi Hojlund nhả bóng chính xác để Rashford thoải mái cứa lòng.

Đến phút 22, Hojlund tự điền tên mình lên bảng tỷ số với pha di chuyển khôn ngoan để nhận đường căng ngang từ Luke Shaw rồi đệm cận thành vào lưới.

Ở 20 tuổi và 362 ngày, Rasmus Hojlund đã vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất bên phía MU ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, Ronaldo làm được điều này khi đã bước sang tuổi 21.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund đã vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất bên phía MU ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian đầu mùa khởi đầu chậm chạp, Rasmus Hojlund đang dần bắt được nhịp với các đồng đội xung quanh. 

Bằng chứng rõ nhất cho điều này này đến từ việc ngôi sao của MU đã nổ súng trong 3 trận đấu gần nhất. Rashford hay Garnacha đã bắt đầu tạo nên sự liên kết với Hojlund.