Chờ...

Một bàn thắng, chuyền chính xác 90%: "Tiến sĩ" khẳng định tầm quan trọng với MU

VOH - Marcus Rashford trở lại ấn tượng sau scandal với bàn thắng mở tỷ số, giúp MU thắng Wolves tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên sân khách khi đánh bại đội chủ nhà Wolves 4-3. Dẫn bàn trong phần lớn thời gian của trận dấu nhưng “Quỷ đỏ” chỉ có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm bằng pha lập công quý như vàng của tiền vệ Kobbie Mainoo.

Marcus Rashford đã trở lại đội hình xuất phát của MU sau scandal tiệc tùng khiến anh bỏ lỡ trận gặp Newport ở vòng 4 FA Cup. Tiền đạo 26 tuổi lập tức chứng minh tầm quan trọng với “Quỷ đỏ” lúc này khi chỉ cần 5 phút trên sân để ghi dấu ấn.

Một bàn thắng, chuyền chính xác 90%: "Tiến sĩ" khẳng định tầm quan trọng với MU 1
Rashford chỉ cần 5 phút trên sân để ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số. Ảnh: Internet

Xuất phát từ tình huống làm tường ấn tượng của Rasmus Hojlund, Rashford chọn vị trí chính xác để nhận đường nhả bóng trước khi tung cú cứa lòng chuẩn xác hạ gục Jose Sa. Sau khoảng thời gian đầu mùa khó khăn, bộ đôi này đang thi đấu ngày càng ăn ý và giúp hàng công MU thi đấu khởi sắc.

Bên cạnh việc ghi bàn, Rashford cũng cho thấy sự cải thiện về lối chơi. Tiền đạo của MU thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả, chạm bóng 30 lần, chỉ sút duy nhất một lần và thành bàn, thực hiện một pha tắc bóng và có hai lần thu hồi bóng thành công.

Một bàn thắng, chuyền chính xác 90%: "Tiến sĩ" khẳng định tầm quan trọng với MU 2
Bộ đôi Hojlund và Rashford đang thi đấu ngày càng ăn ý. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cũng khen ngợi Rashford khi tiền đạo này phản ứng tích cực sau khi nhận án phạt kỷ luật nội bộ: “Tôi nghĩ toàn đội đã chơi rất tốt, Rashford cũng vậy. Bạn thấy đấy, trong những trận đấu gần đây, khi các tiền đạo nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tuyến dưới, họ đã trở thành mối đe dọa lớn tới các đối thủ".