Chờ...

Độc diễn solo ghi bàn như Messi, Mainoo chính thức đi vào lịch sử MU với thành tích trong mơ

VOH - Kobbie Mainoo đã có giây phút độc diễn vượt qua một rừng cầu thủ Wolves như Lionel Messi để ghi bàn thắng giúp MU giành lấy 3 điểm.

Nhận bóng ở trước khu vực 16m50, tiền vệ Kobbie Mainoo bên phía MU đã đưa ra phương án xử lý khiến nhiều CĐV trên sân Molineux phải bày tỏ kinh ngạc khi chứng kiến sao trẻ này vượt qua đến 3 cầu thủ Wolves để ghi bàn. 

Cụ thể, ngôi sao 18 tuổi có pha xâu kim đối thủ và cứa lòng vào góc xa khiến thủ thành Jose Sa bất lực cản phát. Tình huống trên không khỏi làm cho NHM liên tưởng đến những pha xử lý quen thuộc từ Lionel Messi. 

Mainoo có pha xử lý khiến người xem liên tưởng đến Lionel Messi - Ảnh: Internet
Mainoo có pha xử lý khiến người xem liên tưởng đến Lionel Messi - Ảnh: Internet

Theo Squawka, đây cũng là bàn thắng của Kobbie Mainoo tại Ngoại hạng Anh trong màu áo MU. Điều đặc biệt hơn khi nó giúp cho “Quỷ đỏ” kiếm về 3 điểm quý giá để tiếp tục cuộc đua vào top 4 năm nay. 

Thống kê từ Opta cho biết thêm, với pha lập công kể trên, Kobbie Mainoo cũng chính thức trở thành cầu thủ 18 tuổi thứ 4 trong lịch sử MU tỏa sáng ở những phút cuối trận. 

Mainoo trở thành cầu thủ 18 tuổi thứ 4 trong lịch sử MU ghi bàn phút cuối - Ảnh: Internet
Mainoo trở thành cầu thủ 18 tuổi thứ 4 trong lịch sử MU ghi bàn phút cuối - Ảnh: Internet

Trước Kobbie Mainoo, những cái tên góp mặt trong danh sách này bao gồm Marcus Rashford, Federico Macheda và Alejandro Garnacho. 

Rõ ràng Kobbie Mainoo đang là điểm sáng lớn nhất trong mùa giải 2023/24 đầy bất ổn của nửa đỏ thành Manchester. Cầu thủ 18 tuổi giúp tuyến giữa MU luân chuyển bóng nhịp nhàng và chơi chững chạc tại giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh. 

*Video pha bóng solo ghi bàn của Mainoo giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước Wolves: