Chờ...

Mudryk đệm bóng lên trời ngay trước lưới trống, Pochettino sửng sốt ngao ngán

VOH - Cơ hội ghi bàn sớm đến với Mykhailo Mudryk sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Dù vậy, ngòi nổ Ukraine lại bỏ lỡ khó tin khiến ông thầy Mauricio Pochettino vô cùng tiếc nuối.

Hành quân đến Anfield đọ sức Liverpool, khung thành Chelsea chỉ có thể đứng vững đến phút 23. Sau bàn mở tỷ số của Diogo Jota, đội chủ nhà còn cụ thể hoá áp lực mạnh mẽ bằng bàn thắng của Conor Bradley cuối hiệp một, để bước vào giờ nghỉ giữa trận với lợi thế dẫn trước hai bàn.

Rơi vào thế khó khăn, HLV Mauricio Pochettino quyết định thực hiện một lúc ba thay đổi nhân sự ngay đầu hiệp hai. Mykhailo Mudryk được tung vào sân thay thế Noni Madueke mờ nhạt xuyên suốt 45 phút đầu tiên và thời cơ sớm mở ra với ngòi nổ Ukraine.

Mudryk đệm bóng lên trời ngay trước lưới trống, Pochettino sửng sốt ngao ngán 1
Mudryk phung phí cơ hội rút ngắn cách biệt cho Chelsea. Ảnh: Internet.

Phút 51, Malo Gusto xuyên phá hàng phòng ngự The Kop bằng pha phối hợp ăn ý với Raheem Sterling bên cánh phải. Hậu vệ người Pháp dốc bóng tiến đến sát vòng cấm đội chủ nhà, rồi căng ngang thuận lợi cho Mudryk không bị ai kèm.

Đáng tiếc ở vị trí trống trải và phía trước là khung thành đã mở toang, cú sút chân trái của số 10 đội khách lại đưa bóng bay lên trời. Trên băng ghế chỉ đạo Chelsea, HLV Mauricio Pochettino biểu lộ rõ sự sửng sốt. Chiến lược gia Argentina ngả người về phía sau đầy ngao ngán.

Mudryk đệm bóng lên trời ngay trước lưới trống, Pochettino sửng sốt ngao ngán 2
Pochettino tiếc nuối vì pha bỏ lỡ của Mudryk. Ảnh: Internet.

Mudryk để mất bóng đến 9 lần và không có bất kỳ pha tạt bóng chính xác trong thời gian còn lại trên sân. Trong số các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, gương mặt 23 tuổi là người bị Sofa Score chấm điểm thấp nhất (6.1 điểm).