Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/2: MU chia tay thêm một cầu thủ tiềm năng | Chelsea “săn” siêu tiền đạo Ligue 1

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 1/2 bao gồm những thông tin như MU chia tay thêm một cầu tiềm năng. Chelsea theo dõi tiền đạo Jonathan David.

MU chia tay thêm một cầu thủ tiềm năng

Pellistri tạm thời chia tay MU - Ảnh: Internet
Pellistri tạm thời chia tay MU - Ảnh: Internet

Trang chủ MU mới đây đã xác nhận: "Cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri đã gia nhập Granada theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023/24. Tuyển thủ Uruguay sẽ tiếp tục trau dồi kinh nghiệm của mình ở đấu trường La Liga". 

Facundo Pellistri từng nhận được nhiều sự kỳ vọng từ HLV Erik ten Hag nhưng thể hình nhỏ con khiến anh chưa đủ sức chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. 

Darwin Nunez tạo cột mốc đáng quên tại Ngoại hạng Anh

Theo thống kê từ Squawka, tiền đạo của Liverpool là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu có đến 4 tình huống đưa bóng trúng cột dọc và xà ngang ở 1 trận đấu. 

Chelsea “săn” siêu tiền đạo Ligue 1

Chelsea bất ngờ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Jonathan David của Lille - Ảnh: Internet
Chelsea bất ngờ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Jonathan David của Lille - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Football London xác nhận, Chelsea bất ngờ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Jonathan David của Lille. Chân sút người Canada đã ghi 11 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này và đang chơi rất hay tại Ligue 1. 

Arsenal theo dõi Diomande

Theo A Bola, Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới AFCON 2023 xem giò trung vệ Ousmane Diomande của đội tuyển Bờ Biển Ngà. Tài năng trẻ 20 tuổi của Sporting Lisbon hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.

Chelsea vỡ kế hoạch với Nicolas Jackson

Tiền đạo mang áo số 15 đã đủ khả năng trở về tham dự trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên, HLV Aliou Cisse đã ra yêu cầu cho toàn đội Senegal cùng nhau bay về thành phố Dakar ở quê nhà trước khi các cầu thủ trở lại CLB trong tuần này.