Chờ...

Điểm tin bóng đá 31/1: Son Heung-min bị nắm tóc | Ronaldo khoe sáu múi trước ngày gặp Messi

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 31/1 gồm những thông tin Son Heung-min tại Asian Cup, Cristiano Ronaldo khoe hình thể và HLV Jurgen Klopp tiết lộ nguyên nhân thất bại trong phi vụ Moises Caicedo.

Son Heung-min bị nắm tóc

Thủ quân đội tuyển Hàn Quốc đã bị trung vệ Ali Al-Bulaihi phía Saudi Arabia xô đẩy và nắm tóc, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2023. Đây không phải lần đầu Al-Bulaihi gây hấn ngôi sao đối thủ. Cầu thủ thuộc biên chế Al Hilal từng va chạm với cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo, ở cấp độ ĐTQG lẫn CLB.

Điểm tin bóng đá 31/1: Son Heung-min bị nắm tóc | Ronaldo khoe sáu múi trước ngày gặp Messi 1
Al-Bulaihi kéo tóc Son. Ảnh: Internet.

HLV Shin Tae-yong úp mở chia tay Indonesia

Trả lời phỏng vấn Sports Kyunghyang, vị thuyền trưởng Hàn Quốc xác nhận đã nhận được lời đề nghị dẫn dắt một ĐTQG khác. Hợp đồng hiện tại giữa HLV Shin Tae-yong với LĐBĐ Indonesia chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Klopp tiết lộ nguyên nhân thất bại trong phi vụ Caicedo

Phát biểu qua Independent, HLV Jurgen Klopp hồi tưởng Liverpool khá tự tin có thể chiêu mộ Moises Caicedo, sau khi sớm sở hữu chữ ký của Alexis Mac Allister. Tuy nhiên, tiền vệ Ecuador đã có thoả thuận giàu tình cảm với Chelsea và Mauricio Pochettino từ trước.

Ronaldo khoe sáu múi trước ngày gặp Messi

Điểm tin bóng đá 31/1: Son Heung-min bị nắm tóc | Ronaldo khoe sáu múi trước ngày gặp Messi 2
Ronaldo khoe hình thể khoẻ khoắn. Ảnh: Internet.

Qua MXH, Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh cơ bụng săn chắc, kèm thông điệp bằng tiếng Ả Rập: "Cảm ơn vì những phước lành". Chỉ còn hai ngày nữa, Al Nassr của CR7 sẽ đọ sức Inter Miami của Lionel Messi.

Pep hy vọng vào khởi đầu mới của Haaland

Chia sẻ được City Xtra dẫn lại, HLV Pep Guardiola cho biết cậu học trò Erling Haaland đang tiến rất gần đến thời điểm tái xuất sân cỏ. Haaland đã trải qua 6 buổi tập không còn cảm giác đau. Thuyền trưởng Man City kỳ vọng chân sút chủ lực trở lại sẽ mang đến cú hích cho toàn đội.