Chờ...

Xa cách 2.300 dặm, Ronaldo gửi tặng Georgina món quà sinh nhật yêu thương

VOH - Không thể dự sinh nhật bạn gái Georgina Rodriguez vì bận tập luyện và thi đấu, Cristiano Ronaldo vẫn biết cách bày tỏ tình cảm từ xa đến nửa kia.

Ngày 27/1 vừa qua đánh dấu sinh nhật lần thứ 30 của Georgina Rodriguez, cô bạn gái của Cristiano Ronaldo. Nhân dịp này, Georgina đã đến vùng biển Maldives thơ mộng để tận hưởng niềm vui.

Nửa kia của CR7 đăng tải hình ảnh ăn tối ấm cúng cùng các con, những thành viên trong gia đình và một số người bạn. Tuy nhiên, Ronaldo không thể tham dự vì đang ở Saudi Arabia cách xa đến 2.300 dặm.

Xa cách 2300 dặm, Ronaldo gửi tặng Georgina món quà sinh nhật yêu thương 1
Ronaldo gửi món quà đến Georgina từ xa. Ảnh: Internet.

Vắng mặt nhưng CR7 vẫn dành sự quan tâm đến Georgina và gọi video call chúc mừng sinh nhật cô. Người đẹp sinh năm 1994 đăng tải hình ảnh vừa ôm bó hoa lớn được tặng, vừa trò chuyện vui vẻ cùng siêu sao Bồ Đào Nha qua máy chiếu lớn.

Ronaldo vừa quay lại Riyadh từ tour du đấu Trung Quốc vài ngày trước. Tiền đạo 38 tuổi không may dính chấn thương và Al Nassr phải hoãn vô thời hạn các trận giao hữu với những CLB đất nước tỷ dân.

Xa cách 2300 dặm, Ronaldo gửi tặng Georgina món quà sinh nhật yêu thương 2
Bận bịu tập luyện thi đấu, nhưng Ronaldo vẫn tranh thủ thời gian bày tỏ tình cảm dành cho Georgina. Ảnh: Internet.

CR7 lúc này đang dồn sự tập trung vào quá trình hồi phục. Mục tiêu của Ronaldo là sẵn sàng ra sân trong màn so tài Inter Miami sau đây 4 ngày.

Đây sẽ là lần thứ hai anh đối đầu kình địch Lionel Messi kể từ ngày sang Trung Đông thi đấu. Trận giao hữu giữa Al Nassr của CR7 với PSG của El Pulga hồi mùa hè năm ngoái đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.