Chờ...

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea (03h15 ngày 1/2): Nkunku trở lại | Silva đối đầu Nunez

VOH - Sự trở lại của Christopher Nkunku ít nhiều giúp Chelsea có thêm sự tự tin để hành quân đến sân nhà Anfield của Liverpool.

Tình hình lực lượng Liverpool 

Trước cuộc đối đầu với Chelsea tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của những ngôi sao sau đây Tsimikas, Matip, Salah và Endo vì nhiều lý do khác nhau. 

Trong số này, Salah rõ ràng là ngôi sao khiến The Kop cảm thấy tiếc nuối nhất. Đơn giản cầu thủ người Ai Cập đóng vai trò quan trọng với chiến thuật của Jurgen Klopp. 

Liverpool đang không có được lực lượng mạnh nhất lúc này - Ảnh: Internet
Liverpool đang không có được lực lượng mạnh nhất lúc này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, NHM đội chủ sân Anfield cũng không cần phải quá lo lắng khi họ đang sở hữu một Nunez phong độ cực cao lúc này. 

Cầu thủ 24 tuổi đã đóng góp 7 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 20 trận ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Điều này biến Nunez trở thành mũi khoan nguy hiểm nhất thời điểm hiện tại bên phía Liverpool. 

Đội hình dự kiến Liverpool: Kelleher, Gomez, Konate, Van Dijk, Robertson, Jones, Mac Allister, Gravenberch; Jota, Gakpo, Nunez

Tình hình lực lượng Chelsea

Bên phía Chelsea, họ sẽ vắng Cucurella, James, Fofana vì chấn thương, tiền đạo Nicolas Jackson cũng không kịp góp mặt dù đã chính thức bị loại khỏi CAN. 

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Liverpool - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Chelsea trước Liverpool - Ảnh: Internet

Song, NHM The Blues cũng không cần phải quá bận tâm bởi tân binh Christopher Nkunku đã trở lại tập luyện và dự kiến sẽ đá chính ngay từ đầu trong trận đấu tới đây trên sân Anfield. 

Chelsea có quyền hy vọng vào việc kiếm điểm trước The Kop ở cuộc chạm trán vào rạng sáng thứ Năm (1/2/2024). Bởi lẽ họ đã không thua trước Liverpool ở trong 7 cuộc đối đầu gần nhất.