Chờ...

Mourinho theo dõi “nhất cử, nhất động” vị trí HLV tại MU để hoàn tất những tham vọng còn dang dở

VOH - HLV Jose Mourinho sau khi mất việc tại AS Roma hiện đang muốn trở lại MU dẫn dắt.

Jose Mourinho hiện đang là HLV tự do sau khi bị CLB AS Roma sa thải hồi đầu tháng 1/2024. Việc phải chia tay CLB nước Ý do thành tích yếu kém rõ ràng khiến “Người đặc biệt” cảm thấy không vui bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha vốn nổi tiếng có thể đem lại danh hiệu cho mọi đội bóng ông dẫn dắt. 

Cụ thể, xuyên suốt sự nghiệp cầm quân của mình, Jose Mourinho đã từng dành được 26 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau tại các CLB gồm Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, MU

Mourinho muốn có lần thứ 2 quay trở về làm HLV MU - Ảnh: Internet
Mourinho muốn có lần thứ 2 quay trở về làm HLV MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Sun, Jose Mourinho hiện đang theo nhắm đến chiếc ghế HLV trưởng của MU. Cựu thuyền trưởng Chelsea muốn khát khao chứng tỏ tài cầm quân tại “Quỷ đỏ” thêm một lần nữa. 

Tờ Daily Mail nhấn mạnh, “Người đặc biệt” muốn hoàn thành nốt những ước mơ còn dang dở tại đội chủ sân Old Trafford và rất vui nếu được hợp tác với Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn Ineos. 

Ten Hag vẫn nhận sự tin tưởng từ Ban lãnh đạo MU - Ảnh: Internet
Ten Hag vẫn nhận sự tin tưởng từ Ban lãnh đạo MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mức độ khả thi cho việc này được đánh giá không cao khi Ban lãnh đạo MU hiện đang rất kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag. 

Trừ khi thành tích của đội chủ sân Old Trafford không tốt trong thời gian tới, khả năng về một sự thay đổi nơi vị trí HLV trưởng sẽ được quan chức cấp cao tại MU tính tới.