Chờ...

Chelsea thảm bại trước Liverpool, Pochettino vẫn “văn vở” bào chữa khiến CĐV phát cáu: “Ông ta nên bị sa thải”

VOH - HLV Mauricio Pochettino giải thích thất bại trước Liverpool khiến CĐV Chelsea cảm thấy khó lòng chấp nhận.

Chelsea vừa nhận lấy thất bại 1-4 ngay trên sân của nhà Anfield của CLB Liverpool. Kết quả này khiến The Blues ngày càng bị đẩy ra xa khỏi mục tiêu lọt vào top 4 cuối mùa giải khi khoảng cách lúc này đã lên đến 12 điểm. 

Xét một cách công bằng, Chelsea rõ ràng đã có màn trình diễn kém ấn tượng hơn đội chủ nhà về mọi thông số. Đơn cử như số lần dứt điểm về cầu môn đối phương khi đoàn quân Jurgen Klopp tạo ra 13 cú sút trúng đích so với 3 bên phía CLB thành London. 

Chelsea tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Liverpool - Ảnh: Internet
Chelsea tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Liverpool - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Liverpool đang ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với Chelsea ngay thời điểm hiện tại. Điều này khiến CĐV lo ngại về thế trận 1 chiều ở Chung kết Carabao Cup vào cuối tháng 2/2024. 

Phát biểu ngay sau thất bại trước The Kop, Pochettino vẫn mạnh dạn tuyên bố mọi thứ sẽ khác biệt ở trận Chung kết sắp tới. 

“Chắc chắn mọi chuyện sẽ không như kết quả trong trận đấu này ở 1 SVĐ trung lập. Chúng tôi dĩ nhiên đã học được nhiều điều ở cuộc đối đầu hôm nay, thật tốt khi chúng tôi biết mình cần phải cải thiện nhiều thứ”. 

Pochettino bị CĐV chỉ trích vì màn bào chữa sau trận đấu - Ảnh: Internet
Pochettino bị CĐV chỉ trích vì màn bào chữa sau trận đấu - Ảnh: Internet

“Chúng tôi đã cải thiện thành tích trên sân nhà mùa này và giờ là lúc làm điều tương tự trên sân khách mùa này. Chúng tôi cần sự tự tin hơn vào bản thân mình”. 

Trái ngược với suy nghĩ tích cực từ cựu HLV PSG, NHM Chelsea lại cảm thấy ông thầy người Argentina chính là vấn đề cần giải quyết ngay lúc này. 

“Ông ta cần rời khỏi CLB ngay lập tức. Chúng ta chẳng thể giành gì nếu ông ta còn tại vị”. Tài khoản @Paul nhận định. 

“Pochettino nên rời khỏi chức HLV Chelsea, làm ơn”. Tài khoản @Akuegbe Godspraise bình luận gay gắt.