Chờ...

Điểm tin bóng đá 2/2: Broja chính thức chia tay Chelsea | Sao tuyển Nhật Bản bị đuổi về nước

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 2/2 bao gồm những thông tin như tiền đạo Armando Broja rời Chelsea. Sao tuyển Nhật Bản bị đuổi về nước.

Broja chính thức chia tay Chelsea

Broja chính thức chia tay Chelsea - Ảnh: Internet
Broja chính thức chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Armando Broja đã chính thức rời Chelsea để gia nhập Fulham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. 

Mức phí trong thương vụ này không được 2 bên tiết lộ. Tuy nhiên, The Blues được cho đã nhận số tiền khoảng 5 triệu bảng Anh. 

Xabi Alonso đề cử HLV thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool

Chia sẻ với bình luận viên Guillem Balagu, HLV Xabi Alonso cho rằng Steven Gerrard sẽ là ứng cử viên phù hợp thay thế cho vị trí thuyền trưởng Liverpool khi Jurgen Klopp rời khỏi CLB. 

Sao tuyển Nhật Bản bị đuổi về nước

Junya Ito dính scandal sex - Ảnh: Internet
Junya Ito dính scandal sex - Ảnh: Internet

Thông tin Junya Ito dính scandal sex rộ lên trước trận Nhật Bản thắng Bahrain 3-1 tại vòng 1/8 Asian Cup diễn ra vào hôm qua (31/1). Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng hơn khi phía cảnh sát nước này đã yêu cầu Junya Ito trở về nước để phục vụ việc điều tra. 

Cầu thủ 30 tuổi được cho đã rời khỏi đại bản doanh của tuyển Nhật Bản để quay trở lại nước nhằm giải quyết drama kể trên. 

Di Maria khuyên sao trẻ MU không nên ăn mừng theo Ronaldo

“Điều duy nhất tôi không làm là ăn mừng giống với Ronaldo. Khi muốn ăn mừng giống ai thì tôi sẽ học theo Messi. Tôi sẽ kiên trì với điều đó”, Di Maria chia sẻ với tờ Ole.

Cựu sao MU cũng khuyên Alejandro Garnacho nên ăn mừng theo Messi thay vì Ronaldo. 

Real Madrid từ bỏ Varane

Theo nguồn tin của Goal, Real Madrid nói không với việc tái hợp Varane. Ban lãnh đạo "Kền kền trắng" tự tin với những con người còn lại là đủ để HLV Carlo Ancelotti mang về thêm danh hiệu cho họ ở mùa giải năm nay.