Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 2 key passes: “Mãnh hổ” Hojlund của MU đã thật sự vào guồng

VOH - Rasmus Hojlund có những màn trình diễn ấn tượng giúp MU thắng Wolves tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

MU vừa có trận đấu điên rồ 7 bàn thắng trên sân nhà của Wolves tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” là những người giành chiến thắng sau cùng bằng pha lập công quý như vàng của tiền vệ Kobbie Mainoo. 

Bên cạnh sao trẻ 18 tuổi, Rasmus Hojlund cũng tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc giúp “Quỷ đỏ” mang về 3 điểm trọn vẹn để rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 7 điểm. 

Hojlund chơi ấn tượng trước Wolves - Ảnh: Internet
Hojlund chơi ấn tượng trước Wolves - Ảnh: Internet

Cá nhân Rasmus Hojlund là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía đội MU trước Wolves. Theo thống kê từ Sofascore, sao tuyển Đan Mạch đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 2 key passes. 

Cầu thủ 20 tuổi khiến cho hàng thủ “Bầy Sói” gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm. Nhờ vào thể hình to lớn, ngôi sao sinh năm 2000 thường xuyên có những pha tì đè và làm tường chính xác cho đồng đội. 

Hojlund đã nổ súng 3 trận liên tiếp cho MU - Ảnh: Internet
Hojlund đã nổ súng 3 trận liên tiếp cho MU - Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian đầu mùa khởi đầu chậm chạp, Rasmus Hojlund đang dần bắt được nhịp với các đồng đội xung quanh. 

Bằng chứng rõ nhất cho điều này này đến từ việc ngôi sao của MU đã nổ súng trong 3 trận đấu gần nhất. Rashford hay Garnacha đã bắt đầu tạo nên sự liên kết với Hojlund. 

Phát biểu sau trận đấu với Wolves, Hojlund cũng đã giải thích lý do vì sao các đồng đội đã chuyền bóng cho mình nhiều hơn so với trước đây.

Cụ thể, anh cho biết: “Tôi đã nói với họ hãy chuyền bóng cho tôi nhiều hơn và nếu tôi không thể đón lấy hãy la mắng tôi sao cũng được”. 

“Ngược lại, nếu tôi chọn vị trí tốt nhưng không nhận được đường chuyền nào, tôi sẽ chửi vào mặt họ”.