Chờ...

Cựu sao MU xếp Arsenal ngang hàng Liverpool, dự đoán kết quả đại chiến có lợi cho Man City

VOH - Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov của MU cho rằng Arsenal đang ở cùng đẳng cấp với Liverpool và dự đoán cả 2 tạo nên cuộc đối đầu thú vị tại Ngoại hạng Anh.

Đêm nay (4/2), Arsenal trên sân nhà Emirates sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 23 Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng cho cuộc đua vô địch. 

Với việc The Kop thiếu vắng tiền đạo chủ lực Salah vì chấn thương. “Pháo thủ” đang có cơ hội lớn để hạ gục đội đầu bảng. 

Arsenal đang muốn rút ngắn khoảng cách với Liverpool - Ảnh: Internet
Arsenal đang muốn rút ngắn khoảng cách với Liverpool - Ảnh: Internet

Điều này càng được củng cố thêm niềm tin khi lần gần nhất cả 2 đối đầu trên Emirates, Martin Odegaard và các đồng đội là những người giành chiến thắng trong trận cầu rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với kết quả 3-2 nghiêng về Arsenal. 

Nhận định về trận đấu mang tính chất ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua vô địch mùa giải 2023/24, cựu sao MU - Dimitar Berbatov đã đưa những câu trả lời thú vị. 

Berbatov cho rằng Arsenal ở cùng đẳng cấp với Liverpool - Ảnh: Internet
Berbatov cho rằng Arsenal ở cùng đẳng cấp với Liverpool - Ảnh: Internet

“Tôi cho rằng Arsenal đang ở đẳng cấp ngang hàng với Liverpool. Không có sự mất cân bằng giữa 2 bên lúc này”. 

“Do đó đây sẽ là cuộc thư hùng đỉnh cao. Tôi nghĩ kết quả 2-2 đều sẽ là đẹp nhất dành cho đôi bên”. 

Trong trường hợp cả 2 bất phân thắng bại, Man City rõ ràng sẽ là đội hưởng lợi nhất sau vòng đầu này. Bởi lẽ, The Citizens chỉ đang kém Liverpool 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.