Chờ...

Evans hay nhất trận là hồi chuông cảnh báo với MU

VOH - Trung vệ Jonny Evans vừa có trận đấu xuất sắc giúp MU giữ được 1 điểm trước Aston Villa.

Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, dàn sao MU nên cảm thấy xấu hổ khi Jonny Evans có màn trình diễn chất lượng trong trận hòa 0-0 với Aston Villa ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

"Các cầu thủ đều nên tự thấy xấu hổ khi Evans là cầu thủ hay nhất trận đấu, dù đã 36 tuổi. Những lời chỉ trích sẽ không dừng lại, họ đang đứng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng". Berbatov chia sẻ trên Sky Sports. 

evans-hay-nhat-tran-la-hoi-chuong-canh-bao-voi-mu1
MU đang phải trông cậy vào lão tướng 36 tuổi - Ảnh: Internet

Trên sân Villa Park vào đêm qua, Erik ten Hag đã thay thế bộ đôi Lisandro Martinez và De Ligt sau màn trình diễn thất vọng trước Porto. HLV người Hà Lan thay vào đó quyết định tin tưởng cặp trung vệ Evans và Maguire. 

Đây là quyết định chính xác khi Evans có màn trình diễn chất lượng. Anh có tới 3 lần phá bóng, chặn 1 cú sút, thực hiện 4 pha tắc bóng, thắng 100% không chiến (5/5) và thắng 6/7 pha tranh chấp tay đôi. Sofa Score chấm Evans 7,7 điểm - cao nhất trận, bằng với thủ thành Emi Martinez của Aston Villa.

evans-hay-nhat-tran-la-hoi-chuong-canh-bao-voi-mu12
Ten Hag thất bại trong việc mua sắm cầu thủ - Ảnh: Internet

Evans chơi tốt cũng là hồi chuông cảnh báo với MU về những dự án mua sắm của CLB dưới thời Ten Hag. Lần lượt Ban lãnh đạo đã mang về các trung vệ De Ligt, Martinez như ông yêu cầu, song trong những lúc khó khăn nhóm cầu thủ bị bỏ rơi gồm Maguire, Evans lại là bộ đôi nhận trọng trách "giải cứu" cựu HLV Ajax. 

Trận đấu tại Villa Park khép lại với tỷ số hòa 0-0, khiến MU thiết lập thống kê tệ hại sau 7 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Với vỏn vẹn 8 điểm, đây là điểm số thấp nhất của "Quỷ đỏ" trong 7 trận mở màn của mùa giải mới, kể từ khi họ giành 7 điểm sau 7 trận ở mùa 1989/90. MU đứng yên ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng.