Chờ...

MU hòa nhạt nhòa trước Aston Villa

VOH - Cả MU và Aston Villa đều không có đủ độ sắc bén để ghi bàn thắng kết liễu trận đấu.

Diễn biến trận Aston Villa vs MU

Làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa đang có phong độ khi vừa đánh bại Bayern Munich tại Champions League. Erik ten Hag hiểu rõ 1 thất bại cũng đồng nghĩa chiếc ghế HLV trưởng ở MU sẽ không còn. 

Do đó chiến lược gia người Hà Lan lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công và nhường thế trận cho đội chủ nhà. Điều này giúp "Quỷ đỏ" luôn có đủ quân số để ngăn chặn các pha bóng tấn công của đối phương. 

mu-hoa-nhat-nhoa-truoc-aston-villa 123
Garnacho thi đấu nhạt nhòa - Ảnh: Internet

Sau 20 phút, Aston Villa thi đấu khá ung dung. Chủ nhà mới có hai cơ hội dứt điểm nhưng Morgan Rogers và Jaden Philogen đều đưa bóng đi không trúng đích.

MU giành lại quyền kiểm soát trận đấu từ phút 30. Dù vậy, các ý tưởng tấn công của "Quỷ đỏ" không đủ đột biến để vượt qua hàng thủ số đông bên phía chủ nhà. Ngoại trừ cú sút của Rashford ở những phút đầu, đội khách vẫn chưa tạo thêm cơ hội nào.

Sang đến hiệp 2, diễn biến vẫn không có gì thay đổi khi 2 đội chơi dè chừng và thiếu sự đột biến. Phút 55 và 56, chủ nhà uy hiếp khung thành của Onana bằng hai cú ra chân quyết đoán của Youri Tielelmans và Ollie Watkins. Andre Onana đã chơi tập trung để bảo toàn mành lưới cho đội khách.

mu-hoa-nhat-nhoa-truoc-aston-villa 1234
MU hòa nhạt nhẽo trước Aston Villa - Ảnh: Internet

Phút 68, nỗ lực đi bóng của Garnacho mang về cho MU quả đá phạt. Bruno dứt điểm khéo léo vào góc cao nhưng bóng lại đi dội xà. Ở pha đá bồi, Antony cũng không thể mang về bàn mở tỷ số.

Những phút tiếp theo, Aston Villa có thêm cơ hội ăn bàn rõ nét nhưng cầu thủ đội chủ nhà lại dứt điểm đi trúng Diogo Dalot. Kết quả 0-0 cũng là tỷ số chung cuộc cho màn chạm trán giữa Aston Villa và MU. 

Đội hình chính trận Aston Villa vs MU

  • Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Torres, Digne, Philogene, Barkley, Tielemans, Bailey, Rogers, Watkins
  • MU: Onana, Mazraoui, Evans, Maguire, Dalot, Eriksen, Mainoo, Garnacho, Fernandes, Rashford, Hojlund

Xem Highlighs trận Aston Villa vs MU

Xem Highlighs trận Aston Villa vs MU tại ĐÂY!!! 

Chấm điểm trận Aston Villa vs MU

mu-hoa-nhat-nhoa-truoc-aston-villa 1

Thống kê trận Aston Villa vs MU

mu-hoa-nhat-nhoa-truoc-aston-villa 12