Chờ...

McTominay khiến MU chạnh lòng

VOH - Scott McTominay liên tục tỏa sáng tại Napoli khiến CĐV MU thêm phần chạnh lòng.

"Hiện tượng mới ở Serie A", Il Messaggero bình luận về màn trình diễn của McTominay trước Como. Đội bóng của Cesc Fabregas gây bất ngờ ở Serie A nửa tháng qua với những chiến thắng khó tin, nhưng trước Napoli, Como bị giải mãi.

mctominay-khien-mu-chanh-long 1
McTominay chơi thăng hoa tại Napoli - Ảnh: Internet

Scott McTominay theo đó là người khiến đội bóng cựu sao Arsenal sớm nhận trái đắng. Nhận đường chuyền từ Romelu Lukaku, McTominay đẩy bóng một nhịp để vượt qua hai hậu vệ, trước khi tung cú sút chéo góc không thể cản phá, đưa Napoli vượt lên dẫn trước.

McTominay làm những gì anh giỏi nhất. Đó là khả năng xâm nhập vùng cấm, di chuyển và dứt điểm. Tại Napoli, HLV Conte đang khuyến khích cầu thủ này chơi tự do và giúp cựu sao MU dần hồi sinh. 

Tính trên mọi đấu trường, McTominay đang có phong độ ấn tượng khi góp công vào 3 bàn thắng trong 3 lần ra sân gần nhất (2 bàn, 1 kiến tạo). Thành tích này càng làm cho CĐV MU thêm phần đau đớn. 

McTominay thực sự là một lá cờ, một gương mặt đáng kỳ vọng của Napoli dưới thời Antonio Conte. HLV người Italy quả quyết với ban lãnh đạo Napoli rằng họ cần chiêu mộ ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo MU, cho dù mức phí của cầu thủ không hề rẻ.

Đối với Ban lãnh đạo MU, sức ép dành cho họ ngày một lớn khi Ugarte, người trực tiếp khiến McTominay phải rời Old Trafford lại đang chơi tệ.