Chờ...

VIDEO: Walker bị “quái thú” Ngoại hạng Anh đánh bại trong cuộc đua tốc độ

VOH - Kyle Walker lép vế hoàn toàn trước Adama Traore trong cuộc đua tốc độ ở trận Man City thắng kịch tính Fulham.

Tình huống diễn ra ở phút 68, Fulham có đường phản công sắc bén lên tuyến trên cho Traore bức tốc. Kyle Walker theo đó được đề cử ngăn chặn tiền vệ người Tây Ban Nha. 

video-walker-bi-quai-thu-ngoai-hang-anh-danh-bai-trong-cuoc-dua-toc-do 1
Walker hít khói Traore - Ảnh: Internet

Song cựu sao Tottenham đã bất ngờ bại trận hoàn toàn trước Adama Traore. May mắn cho Walker khi Ederson có pha cứu thua xuất sắc giúp Man City bảo toàn mảnh lưới. 

Đây là lần hiếm hoi CĐV Man City chứng kiến Walker thua thiệt trong một cuộc đua tốc độ. Ngôi sao 31 tuổi từng đánh bại nhiều "máy chạy" khét tiếng khác như Gareth Bale, Vinicius Jr hay Daniel James. 

Tuy nhiên, Adama Traore là một trường hợp khác biệt khi cựu sao Barca sở hữu sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc cùng đôi chân nhanh nhẹn. Không ít lần ngôi sao chạy cánh này từng khiến Man City ôm hận thời còn khoác áo Wolves. 

Traore có tốc độ, sức mạnh và sự càn lướt, nhưng không giỏi ra quyết định. Lối chơi của Traore phụ thuộc chủ yếu vào thể lực nên dần bị các hậu vệ Ngoại hạng Anh bắt bài.

Sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc, Guardiola dành thời gian nói chuyện với Traore. Cả hai kết thúc cuộc trao đổi bằng cái bắt tay và nụ cười dành cho nhau. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hướng dẫn cầu thủ đồng hương cách xử lý bóng tốt hơn.