Chờ...

Rudiger: “Chỉ có 2 cầu thủ đủ sức ngăn chặn Erling Haaland”

VOH - Trung vệ của Real Madrid, Antonio Rudiger cho biết chỉ có 2 ngôi sao tại Ngoại hạng Anh đủ sức theo kèm Erling Haaland.

Erling Haaland hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 10 pha lập công chỉ sau 6 vòng đấu. Số 9 đã sở hữu tổng cộng 101 bàn thắng kể từ khi chuyển đến Man City.

Sức mạnh và thể chất tuyệt vời của ngôi sao sinh năm 2000 là chất xúc tác giúp Erling Haaland trở nên nguy hiểm với mọi hàng phòng ngự. Cầu thủ 24 tuổi thường giành chiến thắng ở những pha nước rút 1/3 cuối sân để ghi bàn cho Man City. 

rudiger-chi-co-2-cau-thu-du-suc-ngan-chan-erling-haaland 1
Rudiger thừa nhận Haaland khiến mình gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet

Trung vệ Rudiger đã đối đầu với Haaland tổng cộng 4 lần trong sự nghiệp tại Real Madrid. Cựu sao Chelsea thừa nhận việc khiến Haaland tịt ngòi không thực sự dễ dàng. 

Rudiger chia sẻ trên The Inside Scoop: "Tôi nghĩ mình là một hậu vệ theo trường phái cũ, người thích tranh chấp với các tiền đạo, đặc biệt là với những tiền đạo như cậu ấy vì cậu ấy thực sự là một quái thú".

"Tôi không biết anh ấy ăn gì hay làm gì, nhưng anh ấy... thật tuyệt vời, anh ấy có sức mạnh thật".

rudiger-chi-co-2-cau-thu-du-suc-ngan-chan-erling-haaland 12
Van Dijk và Saliba đủ sức đánh bại Haaland tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

"Hiếm có ai có thể sánh bằng cậu ấy về mặt thể chất. Những người tôi thấy trong vài năm trở lại đây là Virgil Van Dijk, người có cùng kích thước với cậu ấy, đó là một sự kết hợp tốt, và tôi phải nói rằng William Saliba cũng đã làm rất tốt".