Chờ...

CHÍNH THỨC! FIFA tạo ngoại lệ chuyển nhượng, Man City cùng Chelsea đắc lợi

VOH - Điều chỉnh quan trọng tại FIFA Club World Cup 2025 mang đến lợi thế cho Man City và Chelsea trên TTCN.

Vào ngày hôm qua 3/10, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tổ chức buổi họp hội đồng tại trụ sở Zurich. Một số thay đổi đã được cơ quan quyền lực nhất làng túc cầu đưa ra, bao gồm ngoại lệ đặc biệt dành riêng cho các CLB tham dự FIFA Club World Cup 2025.

TTCN mùa hè năm sau sẽ mở cửa sớm đối với những đội bóng góp mặt ở đấu trường liên lục địa. Các CLB được tiến hành hoạt động chuyển nhượng ngay từ ngày 1/6 đến ngày 10/6 và đăng ký tân binh trước thời điểm khởi tranh giải đấu vào ngày 15/6.

man-city-fifa
FIFA tạo điều kiện cho các CLB gia tăng sức mạnh lực lượng trước thềm FIFA Club World Cup 2025. Ảnh: Internet

Quy định mới của FIFA giúp Man City cùng Chelsea hưởng lợi. Hai đại diện Ngoại hạng Anh tranh tài tại FIFA Club World Cup 2025 sẽ có lợi thế mua sắm các chữ ký ngay đầu mùa hè.

Những cầu thủ đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6 cũng tự động được gia hạn thời gian để góp mặt ở đấu trường của FIFA. Như vậy, Kevin De Bruyne vẫn có thể khoác áo "Cityzens" tham dự, kể cả khi chưa ký kết giao kèo mới với nửa xanh thành Manchester sau chiến dịch 2024-2025.

chelsea-club-world-cup
Man City và Chelsea chiếm ưu thế sớm ở phiên chợ hè 2025. Ảnh: Internet

FIFA Club World Cup 2025 chứng kiến thay đổi lớn khi FIFA nâng tổng số đội bóng lên con số 32. Đấu trường liên lục địa sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 13/7 trên đất Mỹ.