Chờ...

Messi sắp được đặc cách tham dự FIFA Club Wolrd Cup

VOH - Không có suất dự FIFA Club World Cup 2025 ban đầu nhưng tấm vé đặc biệt bỗng có khả năng thuộc về Inter Miami của Lionel Messi.

FIFA Club World Cup 2025 đánh dấu sự thay đổi lớn trong lịch sử giải đấu. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định mở rộng số đội tham dự lên đến 32.

Thay vì diễn ra giữa mùa giải 2024-2025, đấu trường liên lục địa sẽ dời sang mùa hè năm sau, với Mỹ là quốc gia được lựa chọn làm nước chủ nhà. Việc thi đấu cho Inter Miami tại xứ sở cờ hoa đang mở ra cơ hội giúp Lionel Messi bất ngờ có khả năng tái xuất giải đấu.

messi-club-world-cup
Cánh cửa tái xuất FIFA Club Wolrd Cup bỗng mở ra với Messi. Ảnh: Internet

Theo thông tin do Goal cung cấp, CLB của "El Pulga" có thể được trao suất đặc cách tham dự FIFA Club Wolrd Cup 2025. Đây là tấm vé mời đặc biệt dành cho quốc gia đăng cai.

Nếu được LĐBĐ Mỹ (USSF) lựa chọn, Inter Miami sẽ cùng nhà vô địch CONCACAF Champions League 2022, Seattle Sounders đại diện cho xứ sở cờ hoa thi đấu trên sân nhà.

Bình luận về khả năng được ưu tiên, HLV Tata Martino bày tỏ sự hào hứng: "Rõ ràng Inter Miami muốn tham dự. Đội bóng nào lại không thích dự Club World Cup cơ chứ? Tuy nhiên, quyết định sẽ được đưa ra bởi những cơ quan có thẩm quyền".

messi
Messi cùng các đồng đội nhiều khả năng nhận lời mời tham dự FIFA Club Wolrd Cup. Ảnh: Internet

Messi đã giành 3 chức vô địch FIFA Club Wolrd Cup, đều trong màu áo Barca. Lần gần nhất "El Pulga" đăng quang ở đấu trường liên lục địa đã cách đây 9 năm.