Chờ...

Tin chuyển nhượng 25/9: Chelsea săn "quái vật Bundesliga" | Arsenal tái kích nổ bom tấn Juventus

VOH - Chelsea theo dõi sát sao Victor Boniface và Arsenal trở lại với mục tiêu lâu năm Dusan Vlahovic là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/9.

*[TBR Football] - Đội ngũ trinh sát Chelsea đã sang Đức trực tiếp theo dõi các màn trình diễn của Victor Boniface trong những tuần gần đây. "Quái vật Bundesliga" sở hữu 21 bàn thắng mùa trước tiếp tục đóng góp cho Bayer Leverkusen 4 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo qua 6 trận đầu tiên của chiến dịch 2024-2025.

boniface-chelsea
Boniface lọt vào mắt xanh "The Blues". Ảnh: Internet

*[Fichajes] - Bayern Munich nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Trent Alexander-Arnold với Real Madrid. Cả hai ông lớn châu Âu đều muốn tận dụng thời cơ trụ cột Liverpool chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2025 tại Anfield.

*[AS] - Barca đặt "hiện tượng" Jhon Duran của Aston Villa vào tầm ngắm. Chân sút 20 tuổi khởi đầu mùa giải mới bùng nổ bằng 5 lần oanh tạc mành lưới các đối thủ qua 7 trận.

[TEAMtalk] - Arsenal tái khởi động phi vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic từ Juventus. Ngôi sao Serbia là mục tiêu theo đuổi lâu năm của "Pháo thủ" và ông lớn bắc London dự kiến mua anh vào mùa hè năm sau.

vlahovic-arsenal
Arsenal không từ bỏ hy vọng kích nổ "bom tấn" Vlahovic. Ảnh: Internet

[Goal] - Đích thân Chủ tịch Leila Pereira đã phủ nhận khả năng Palmeiras đón Neymar hồi hương thi đấu: "Các bạn có giúp tôi trả lương cho Neymar không? Tôi sẽ không làm bất kỳ điều gì điên rồ cả".

[Fabrizio Romano]  - Miralem Pjanic đã có mặt ở Nga để chuẩn bị ký kết giao kèo gia nhập CSKA Moscow. Cựu tiền vệ Juventus và Barca sẽ thi đấu cho đại diện xứ sở bạch dương trong một năm tới, kèm lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải.