Chờ...

Kết quả Carabao Cup hôm nay: Man City thắng sát nút | Nkunku lập hat-trick

VOH - Kết quả Vòng 3 Carabao Cup. Kết quả Carabao Cup bao gồm các chiến thắng của Man City và Chelsea.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng 3 Carabao Cup. Sau trận hòa Arsenal kịch tính, Man City tiếp tục ở lại Etihad tiếp đón Watford.

Chỉ phải đọ sức đối thủ hạng dưới, HLV Pep Guardiola quyết định dưỡng sức cho nhiều trụ cột và điền tên nhiều cầu thủ ít thi đấu cũng như các tài năng trẻ vào đội hình xuất phát. "Cityzens" vẫn phô diễn đẳng cấp và dẫn trước 2-0 bằng 2 bàn thắng chia đều cho Jeremy Doku cùng Matheus Nunes ngay trong hiệp một.

man-city-carabao-cup
Man City áp đảo với 73% thời lượng kiểm soát bóng. Ảnh: Internet

Sang hiệp hai, nửa xanh thành Manchester phung phí một loạt cơ hội. Đến phút 86, Tom Ince lập công trừng phạt đội chủ nhà, nhưng bàn thắng chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Tại Stamford Bridge, Chelsea "hủy diệt" Barrow 5 bàn không gỡ. Christopher Nkunku rực sáng với cú hat-trick nhấn chìm các vị khách đến từ giải hạng 4. Hai bàn thắng còn lại của "The Blues" đến sau cú dứt điểm của Pedro Neto và tình huống Paul Farman phản lưới nhà.

chelsea-carabao-cup
Nkunku bùng nổ. Ảnh: Internet

Ở 2 trận đấu còn lại, các đại diện Ngoại hạng Anh là Aston Villa và Leicester City cùng giành vé đi tiếp. Villa hạ gục Wycombe 2-1, còn Leicester khuất phục Walsall trên chấm penalty.

Kết quả Carabao Cup hôm nay:

carabao-cup