Chờ...

Chelsea theo đuổi “quái vật” vòng cấm đang tạo cơn sốt tại Bundesliga

VOH - Chelsea đang khao khát sở hữu tiền đạo Victor Boniface của CLB Bayer Leverkusen tại Bundesliga.

Sau trận hòa trước Man City, Chelsea càng có thêm niềm tin về việc phải mua thêm 1 tiền đạo đẳng cấp. Chứng kiến cách Raheem Sterling hay Nicolas Jackson liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, CĐV The Blues rõ ràng bất lực với hàng công đội nhà. 

Sau 25 vòng đấu, Chelsea hiện mới sở hữu 42 bàn thắng. Con số thấp hơn rất nhiều so với các cơ hội họ tạo ra mỗi trận.

Boniface có thể giải quyết bài toán hàng công của Chelsea - Ảnh: Internet
Boniface có thể giải quyết bài toán hàng công của Chelsea - Ảnh: Internet

Thống kê từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho biết thêm, thầy trò Pochettino là đội có số pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhất nhì giải đấu. Khả năng dứt điểm kém khiến CLB thành London đứng tận vị trí thứ 10.

Theo nguồn tin từ Football London, Ivan Toney đã được Chelsea liên hệ về một giao kèo sau khi kết thúc mùa. Mọi chuyện khó thành sự thật khi Brentford đã yêu cầu mức giá 100 triệu Euro. 

Mặc cho Ivan Toney đã nổ súng đều đặn sau án phạt. Song, Chelsea vẫn tỏ ra thận trọng và không nóng vội trong thương vụ này. 

Boniface hiện đang dính chấn thương - Ảnh: Internet
Boniface hiện đang dính chấn thương - Ảnh: Internet

Tờ SportBILD cho biết thêm, Chelsea đang theo dõi thêm trường hợp của tiền đạo Victor Boniface. Cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen là phát hiện mới tại Bundesliga. 

Sau 16 trận, ngôi sao 23 tuổi đã ghi 10 bàn thắng và 7 kiến tạo. Thành tích này giúp anh trở thành chân sút chủ lực tại CLB chủ quản. 

Victor Boniface là mấu sát thủ toàn diện mà mọi đội bóng ao ước sở hữu. Tiền đạo sinh năm 2000 có thể hình tốt, dứt điểm ấn tượng và luôn cho mình vị trí ghi bàn thuận lợi. 

Thương vụ này dự kiến rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải chi ra số tiền lớn hơn bởi Bayer Leverkusen không có ý định chia tay trụ cột của mình vào thời điểm này. 

*Một vài pha bóng chú ý của Victor Boniface: