Chờ...

CHÍNH THỨC! Chelsea lại "hút máu" Brighton thành công bằng đề nghị khó cưỡng

VOH - Chelsea đã có được sự phục vụ của Sam Jewell từ Brighton. Lãnh đạo của "Chim mòng biển" quyết định từ chức, mở đường cập bến Stamford Bridge.

Những năm gần đây, Chelsea liên tiếp chiêu mộ các nhân sự từ Brighton. "The Blues" lần lượt đón Marc Cucurella, Graham Potter, Robert Sanchez và Moises Caicedo về Stamford Bridge.

Không chỉ HLV cùng các cầu thủ, đại gia tây London còn lấy đi không ít lãnh đạo trong bộ máy vận hành của "Chim mòng biển". Trang chủ Brighton vừa chính thức xác nhận Trưởng bộ phận tuyển trạch Sam Jewell là cái tên tiếp theo rời CLB và đầu quân cho Chelsea.

CHÍNH THỨC! Chelsea lại "hút máu" Brighton thành công bằng đề nghị khó cưỡng 1
Gương mặt mới nhất mà Chelsea sở hữu từ Brighton. Ảnh: Internet.

Phía đội chủ sân Amex thông báo Jewell đã chấp nhận lời mời gia nhập từ "The Blues". Quyết định từ chức của lãnh đạo 34 tuổi có hiệu lực ngay lập tức và Trợ lý Giám đốc kỹ thuật George Holmes cùng Quản lý trinh sát George Holmes sẽ tạm thời tiếp quản nhiệm vụ của ông.

Cập bến Stamford Bridge, Jewell sẽ trở thành cấp dưới của bộ đôi Giám đốc thể thao Paul Winstanley - Laurence Stewart. Đáng chú ý Winstanley chính là người tiền nhiệm của Jewell tại Brighton và cũng chia tay Amex, chuyển sang Chelsea 16 tháng trước.

CHÍNH THỨC! Chelsea lại "hút máu" Brighton thành công bằng đề nghị khó cưỡng 2
Jewell nối gót Winstanley gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet.

Sau khoảng thời gian mua sắm rầm rộ nhưng không đi đôi với hiệu quả, "The Blues" đang cải tổ bộ máy chuyển nhượng. Trước Jewell, Chelsea đã bổ nhiệm Josh Marsh từ Swansea làm Quản lý các hoạt động mượn và cho mượn cầu thủ.