Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/2: Hoàng Đức giành Quả bóng vàng 2023 | Chelsea rộng cửa vô địch Carabao Cup

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 20/2 bao gồm những thông tin như Chelsea sở hữu lợi thế lớn trước Liverpool tại Carabao Cup. Nguyễn Hoàng Đức giành quả Quả bóng vàng Việt Nam.

Chelsea sáng cửa đánh bại Liverpool tại Carabao Cup

Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng - Ảnh: Internet
Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng - Ảnh: Internet

Trang chủ Liverpool mới đây xác nhận, tiền đạo Jota bị tổn thương dây chằng chéo ở đầu gối trái. Chấn thương này sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Đây rõ ràng là tin tốt với Chelsea. Bởi lẽ, The Kops sẽ mất đi một trong những cầu thủ đang đạt phong độ cao trước Chung kết Carabao Cup. 

Arsenal chiêu mộ Oscar Gloukh

Theo Football Transfers, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Oscar Gloukh của RB Salzburg. Tiền vệ tấn công 19 tuổi đang tận hưởng một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Áo, gây ấn tượng ở cả trong nước lẫn Cúp C1. 

Hoàng Đức giành Quả bóng vàng 2023

Hoàng Đức giành Quả bóng vàng 2023 - Ảnh: Internet
Hoàng Đức giành Quả bóng vàng 2023 - Ảnh: Internet

Đêm qua (19/2), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã xuất sắc giành lấy giải thưởng Quả bóng vàng 2023. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Hoàng Đức nhận danh hiệu này. 

Đáng chú ý, để nhận danh hiệu cao quý này, tiền vệ của Viettel đã phải vượt qua 2 đồng đội tại ĐTQG gồm Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm. 

Real trao vinh dự lớn cho Mbappe

Theo Marca, Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên được ra mắt ở SVĐ Bernabeu mới. Nguồn tin này cho biết thêm tuyển thủ Pháp đã kí hợp đồng 5 năm và sẽ chính thức trở thành người của Real vào ngày 1/7/2024.

Chelsea thanh lý 5 ngôi sao

Theo nhà báo Ben Jacobs, Chelsea dự kiến sẽ đẩy đi ít nhất 5 ngôi sao tại phiên chợ hè năm nay. Những cái tên này bao gồm Conor Gallagher, Marc Cucurella, Ian Maatsen, Romelu Lukaku và Chalobah.