Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/2: HLV Troussier chê hàng công tuyển Việt Nam | MU “cướp” nhân sự Chelsea

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 18/2 bao gồm những thông tin như HLV Philippe Troussier nêu lý do tuyển Việt Nam thất bại tại Asian Cup. MU muốn cướp nhân sự của Chelsea.

HLV Troussier nêu nguyên nhân tuyển Việt Nam thất bại tại Asian Cup

HLV Troussier nêu nguyên nhân tuyển Việt Nam thất bại tại Asian Cup - Ảnh: Internet
HLV Troussier nêu nguyên nhân tuyển Việt Nam thất bại tại Asian Cup - Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn với tờ Friday Digital của Nhật Bản, HLV Philippe Troussier thừa nhận ĐT Việt Nam thất bại ở Asian Cup 2023 vì các phương án tấn công quá nghèo nàn và không có tiền đạo đẳng cấp. Nhà cầm quân người Pháp nói vũ khí duy nhất của Việt Nam là các tình huống cố định.

Tiết lộ lý do Kylian Mbappe phải ngồi dự bị

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, lý do Kylian Mbappe phải ngồi dự bị trong trận PSG thắng Nantes rạng sáng nay đến từ việc HLV Enrique muốn anh nghỉ ngơi. 

Fabrizio Romano nhấn mạnh, đây là quyết định từ HLV trưởng và không liên quan đến Ban lãnh đạo sau khi tiền đạo này lên tiếng muốn rời CLB vào cuối mùa. 

MU “cướp” nhân sự Chelsea 

MU muốn thuyết phục nhà phân tích tuyển dụng Kyle Macaulay của Chelsea về Old Trafford làm việc - Ảnh: Internet
MU muốn thuyết phục nhà phân tích tuyển dụng Kyle Macaulay của Chelsea về Old Trafford làm việc - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Alan Nixon xác nhận, MU muốn thuyết phục nhà phân tích tuyển dụng Kyle Macaulay của Chelsea về Old Trafford làm việc. Người đàn ông này đã giúp các CLB mà ông từng làm việc phát hiện ra một số cầu thủ tài năng trong nhiều năm qua.

Tại Brighton, Macaulay khai quật thành công vài gương mặt chất lượng như Yves Bissouma hay Moises Caicedo.

PSG theo đuổi Marcus Rashford

Nhà báo Duncan Castles tiết lộ, Marcus Rashford hiện đang nằm trong danh sách chiêu mộ của PSG để thay thế Kylian Mbappe. Tuy nhiên, mức độ thành công của thương vụ này không cao bởi MU không có ý định rao bán. 

Chelsea muốn sở hữu Evan Ferguson 

Evening Standard tiết lộ, The Blues sẽ quay trở lại thương vụ Ivan Toney nếu mua hụt Osimhen. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đã quan tâm chân sút trẻ Evan Ferguson của Brighton.