Chờ...

Điểm tin bóng đá 15/2: MU xác nhận mục tiêu số 1 ở TTCN hè 2024 | Modric ấn định thời điểm rời Real Madrid

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 15/2 bao gồm những thông tin như MU chiêu mộ Michael Olise. Luka Modric xác nhận rời Real Madrid.

MU xác nhận mục tiêu số 1 ở TTCN hè 2024

Olise được MU xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở hè 2024 - Ảnh: Internet
Olise được MU xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở hè 2024 - Ảnh: Internet

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã xác định Michael Olise sẽ trở thành mục tiêu số 1 tại phiên chợ hè 2024. Cầu thủ người Pháp được Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đánh giá cao và sẵn sàng dốc hầu bao để mang về bằng được. 

Kylian Mbappe cân bằng thành tích của huyền thoại Chelsea

Với bàn thắng ghi được rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, Kylian Mbappe đã chính thức cán mốc 44 pha lập công tại đấu trường này. 

Cụ thể, thành tích này cũng giúp sao tuyển Pháp vượt mặt đàn anh Neymar (43 bàn thắng) và sánh ngang huyền thoại của Chelsea - Drogba với cùng 44 pha lập công. 

Modric ấn định thời điểm rời Real Madrid 

Modric ấn định thời điểm rời Real Madrid - Ảnh: Internet
Modric ấn định thời điểm rời Real Madrid - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Relevo, Luka Modric sẽ không ký thêm hợp đồng gia hạn với CLB Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ 38 tuổi dự kiến chuyển đến thi đấu ở Ả Rập Saudi hoặc cân nhắc chuyện giải nghệ. 

Trụ cột Liverpool chấn thương trước trận Chung kết Carbao Cup với Chelsea

Cuối tuần qua, ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, sau khi kiến tạo bàn mở tỉ số cho Diogo Jota, Trent Alexander-Arnold đã bị đau và phải rời sân ở đầu hiệp 2. Theo tiết lộ của SportMail, hậu vệ người Anh đã bị tổn thương dây chằng đầu gối. Với chấn thương này, Alexander-Arnold dự kiến sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu tới của Liverpool.

Trong đó, đáng chú ý nhất là trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea vào ngày 25/2 tới.

Sếp lớn Newcastle đánh tiếng muốn gia nhập MU

Theo The Athletic, MU đã coi Dan Ashworth của Newcastle là mục tiêu hàng đầu khi họ đang tìm kiếm Giám đốc thể thao. Vị chuyên gia 52 tuổi sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.