Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/2: Man City tổn thất lực lượng trước vòng 1/8 Cúp C1 | Huyền thoại MU ca ngợi Arsenal

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 13/2 bao gồm những tin tức như Man City tổn thất lực lượng trước vòng 1/8 Cúp C1. Huyền thoại MU ca ngợi Arsenal.

Man City tổn thất lực lượng trước vòng 1/8 Cúp C1 

Man City tổn thất lực lượng trước vòng 1/8 Cúp C1 - Ảnh: Internet
Man City tổn thất lực lượng trước vòng 1/8 Cúp C1 - Ảnh: Internet

Theo trang chủ Man City, tiền vệ Mateo Kovacic và trung vệ Josko Gvardiol đang bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 trước Copenhagen khi vắng mặt trong buổi tập gần nhất. 

Enzo Fernandez khẳng định tương lai tại Chelsea

Phát biểu trên truyền thông sau trận thắng Crystal Palace tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Enzo cho biết: "Tôi muốn đồng hành cùng Chelsea trong thời gian tới, chúng tôi muốn thi đấu tại Cúp C1". 

"Tôi không biết tại sao lại có lời đồn thổi về việc này nhưng tôi muốn khẳng định bản thân sẽ không rời Chelsea". 

Huyền thoại MU ca ngợi Arsenal 

Huyền thoại MU ca ngợi Arsenal - Ảnh: Internet
Huyền thoại MU ca ngợi Arsenal - Ảnh: Internet

Gary Neville thừa nhận ông muốn thấy Arsenal giành chức vô địch. Huyền thoại MU cũng cho rằng Ngoại hạng Anh sẽ có thêm lợi ích khi kỷ nguyên thống trị của Man City và Liverpool bị phá vỡ.

“Arteta phá vỡ kỷ nguyên thống trị của Klopp và Pep Guardiola sẽ có ý nghĩa quan trọng với Ngoại hạng Anh. Chúng ta muốn điều này".

Real thở phào với Bellingham

Jude Bellingham đã bị đau ở trận thắng Girona 4-0 hôm thứ Bảy. Tiền vệ người Anh hôm nay cho biết anh không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể thi đấu ở ngay trận tới của Real Madrid.

Ten Hag cập nhật chấn thương của Luke Shaw

Tiết lộ tình hình của Shaw, Ten Hag nói: “Trong giờ nghỉ, Shaw phàn nàn rằng cậu ấy cảm thấy có chút không ổn và chúng tôi không muốn có thêm bất kì rủi ro nào. Tôi cũng biết cậu ấy có tiền sử và từng dính chấn thương rất nặng trong quá khứ, do đó quyết định rút cậu ấy ra hoàn toàn chính xác".