Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/2: Haaland thiết lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh | Bayern “phơi áo” trước thầy trò Xabi Alonso

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 11/2 bao gồm những thông tin như Erling Haaland tạo cột mốc mới tại Ngoại hạng Anh. Bayern Munich tự tay dâng chức vô địch cho thầy trò Xabi Alonso.

Haaland thiết lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Haaland thiết lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Haaland thiết lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo Opta, với cú đúp vừa lập được, Erling Haaland đã ghi 51 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 50 lần đá chính. Đây là số trận ít nhất để 1 cầu thủ đạt được cột mốc này trong lịch sử giải đấu. 

Cầu thủ sinh năm 2000 thậm chí đã có thể sở hữu thành tích tốt hơn nếu không bị chấn thương cản trở trong 2 tháng gần đây. 

Tranh cãi lớn về thẻ xanh trong bóng đá

Liên đoàn bóng đá quốc tế (IFAB) là cơ quan quản lí luật bóng đá. Hôm qua, nhiều nguồn tin khẳng định tổ chức này đã lên kế hoạch áp dụng thẻ xanh sau khi thử nghiệm thành công ở một vài cấp độ.

Tuy nhiên, điều này vấp phải làn sóng phản đối từ một số HLV tại Ngoại hạng Anh. Đơn cử có thể kể đến thuyền trưởng của CLB Tottenham - ông Postecoglou. 

“Khi 1 đội bóng phải thi đấu 10 người trong 10 phút, bạn có biết điều đó sẽ ảnh hưởng thế nào đến các trận đấu không? Nó sẽ phá hủy trận đấu. Bạn sẽ thấy 1 đội bóng cố gắng câu giờ trong 10 phút. Tôi không thấy sự khác biệt nào khi xuất hiện 1 chiếc thẻ màu khác. Chúng ta đã có biện pháp khắc phục rồi. Rút thẻ vàng hoặc đuổi ai đó khỏi sân”.

Bayern “phơi áo” trước Xabi Alonso 

Bayern “phơi áo” trước Xabi Alonso - Ảnh: Internet
Bayern “phơi áo” trước Xabi Alonso - Ảnh: Internet

Không trái với dự đoán của nhiều người, Bayer Leverkusen đã chơi trên cơ hoàn toàn Bayern Munich, qua đó đánh bại Hùm xám với tỉ số 3-0 để tiến thêm 1 bước đến chức vô địch Bundesliga.

Khoảng cách giữa 2 đội đã tăng lên thành 5 điểm sau 21 vòng đấu. Tuy nhiên, nếu thầy trò Xabi Alonso cứ tiếp tục giữ vững phong độ, khả năng Thomas Tuchel lật ngược tình thế là rất thấp. 

Lavia lỡ trận tranh cúp đầu tiên của Chelsea

HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận tiền vệ Romeo Lavia không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự trận chung kết Carabao Cup với Liverpool vào ngày 25/2 tới.

Luke Shaw ca ngợi Hojlund

Trả lời trên Sky Sports về việc người đồng đội Hojlund đang có phong độ tốt thời gian gần đây, Luke Shaw tiết lộ: "Điều tốt nhất cậu ấy làm được là luôn cố gắng thay đổi, thúc đẩy bản thân tiến về phía trước". 

"Cậu ấy đang lấy lại sự tự tin, đây rõ ràng là tín hiệu tích cực với chúng tôi bởi toàn đội biết cậu ấy tài năng ra sao".