Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/2: Arteta được khuyên đổi đội trưởng Arsenal | Xác định đối thủ của MU tại vòng 5 FA Cup

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 8/2 bao gồm những tin tức như Mikel Arteta được khuyên truất băng đội trưởng của trụ cột Arsenal. Xác định đối thủ của MU tại vòng 5 FA Cup.

Arteta được khuyên đổi đội trưởng Arsenal

Declan Rice xứng đáng làm đội trưởng Arsenal - Ảnh: Internet
Declan Rice xứng đáng làm đội trưởng Arsenal - Ảnh: Internet

Huyền thoại Emmanuel Petit mới đây đã nhận định trên tờ Metro về việc HLV Arteta nên thay đổi băng thủ quân của Martin Odegaard tại Arsenal cho Declan Rice. 

"Đáng lẽ cậu ấy phải là đội trưởng Arsenal. Cậu ấy có 1 tính cách và tinh thần thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ. Rice luôn thể hiện điều khác biệt so với các cầu thủ còn lại và có tầm ảnh hưởng rất lớn ở các trận cầu quan trọng”.

Đội tuyển Bờ Biển Ngà vào Chung kết AFCON 2023

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Sebastien Haller đã giúp đội tuyển Bờ Biển Ngà đánh bại CHDC Congo, giành vé vào chơi trận chung kết AFCON thứ 5 trong lịch sử.

Xác định đối thủ của MU tại vòng 5 FA Cup 

Đối thủ của họ tại vòng 5 FA Cup của MU là Nottingham Forest - Ảnh:  Internet
Đối thủ của họ tại vòng 5 FA Cup của MU là Nottingham Forest - Ảnh:  Internet

Với chiến thắng kịch tính trước Bristol City trên chấm phạt đền, Nottingham Forest đã chính thức vượt qua vòng 4 FA Cup. 

Đối thủ của họ tại vòng 5 sẽ là MU, "Quỷ đỏ" đang rất muốn trả lại món nợ đã vay tại Ngoại hạng Anh cách đây không lâu. 

Chelsea chọn người thay Pochettino

Theo El Chiringuito, Chelsea chưa có ý định sa thải Pochettino nhưng dưới áp lực ngày càng gia tăng từ phía NHM, các ông chủ The Blues đã bắt đầu xem xét các lựa chọn có thể thay thế HLV người Argentina. Giới chóp bu Chelsea được cho là rất yêu thích Michel, HLV đang dẫn dắt Girona đua vô địch La Liga với Real Madrid.

Inter Milan "trói chân" trụ cột 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trước sự dóm ngó của nhiều CLB hàng đầu châu Âu cho tiền đạo Lisandro Martinez. Chủ tịch nửa xanh thành Milan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút ngưởi Argentina vào cuối mùa giải năm nay.