Chờ...

Điểm tin bóng đá 5/2: MU trả giá đắt sau màn “hạ sát” West Ham | Pep khen ngợi trụ cột Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 5/2 bao gồm những thông tin như MU trả giá đắt sau chiến thắng trước West Ham. Pep Guardiola khen ngợi học trò tại Man City.

MU trả giá đắt sau màn “hạ sát” West Ham

Martinez không thể tiếp tục thi đấu dù đã được nhân viên y tế chăm sóc - Ảnh: Internet
Martinez không thể tiếp tục thi đấu dù đã được nhân viên y tế chăm sóc - Ảnh: Internet

Vết gợn duy nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước West Ham đến từ chấn thương của trung vệ Lisandro Martinez. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Tôi không thể nói chi tiết nhưng chấn thương có vẻ tệ. Chúng tôi phải chờ thông tin chi tiết và chẩn đoán chính xác trong những ngày tới để xem điều gì xảy ra. Hiện toàn đội rất buồn nhưng chỉ có thể cầu nguyện cho tình trạng của Martinez không quá tệ".

PSG chọn Leao thay thế Mbappe

Theo ESPN, PSG đã xác định tiền đạo Rafael Leao của AC Milan là phương án thay thế Kylian Mbappe, người đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Trước đó, truyền thông Pháp liên tục đưa tin, nhà vô địch World Cup 2018 đã đồng ý đầu quân cho Los Blancos ở mùa giải tới và Les Parisiens đã chấp nhận sự thật này.

Pep Guardiola ca ngợi trụ cột Man City

Pep ca ngợi Phil Foden - Ảnh: Internet
Pep ca ngợi Phil Foden - Ảnh: Internet

Phát biểu trên BeanymanSports, Pep thừa nhận đang bắt ép Phil Foden thi đấu vị trí trái sở trường và chưa thể phát tiết hết tiềm năng của sao tuyển Anh. 

"Cậu ấy sẽ đặc biệt trở nên nguy hiểm khi thi đấu tại vị trí tiền vệ trung tâm. Cậu ấy có khả năng ghi bàn, kiến tạo và liên kết lối chơi của toàn đội, một cầu thủ sở hữu tiềm năng đáng kinh ngạc". 

Cole Palmer chạm cột mốc chưa từng có ở Chelsea

Theo Opta, với bàn thắng ghi được trong trận thua Wolves, Cole Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea dưới 21 tuổi sở hữu 10 pha lập công tại Ngoại hạng Anh trong 1 mùa giải.

Arteta báo tin vui về Saka

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Liverpool, HLV Arteta khẳng định tình trạng của Saka và Gabriel Jesus không đáng lo ngại. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi. Cậu ấy bị đá vào mắt cá”.