Chờ...

Chelsea hỗn loạn: Caicedo đấm ghế khi bị thay ra, CĐV la ó Sterling và đồng thanh hô vang một cái tên

VOH - Moises Caicedo phản ứng bực tức khi bị HLV Mauricio Pochettino rút khỏi sân. Trên khán đài Stamford Bridge, fan hâm mộ Chelsea công kích Raheem Sterling và hô tên cựu Chủ tịch Roman Abramovich.

Chelsea tiếp đón Wolves tại Stamford Bridge với mục tiêu vực dậy niềm tin sau trận thảm bại trước Liverpool. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải chán nản ê chề.

Có bàn mở tỷ số do công Cole Palmer nhưng The Blues không thể bảo toàn thành quả và thua ngược 2-4. Moises Caicedo kiến tạo cho Palmer lập công và cũng chính anh là người để mất bóng, bị Wolves tận dụng ghi bàn gỡ hoà. London World ghi nhận khi phải rời sân nhường chỗ cho Nicolas Jackson, tiền vệ Ecuador đã bực tức đấm mạnh vào một chiếc ghế ở khu vực kỹ thuật đội chủ nhà.

Chelsea hỗn loạn: Caicedo đấm ghế khi bị thay ra, CĐV la ó Sterling và đồng thanh hô vang một cái tên 1
Caicedo giận dữ khi bị thay khỏi sân đầu hiệp hai. Ảnh: Internet.

Gần như ngay sau khi Chelsea thay người, bàn thắng thứ ba đến với Wolves do công Matheus Cunha. Chạm đáy thất vọng, các CĐV trên khán đài thậm chí bắt đầu hát: "Chúng ta quá tệ hại", đồng thời hô vang tên cựu Chủ tịch Roman Abramovich.

Cơn khủng hoảng của The Blues bắt nguồn từ chính sự ra đi của tỷ phú người Nga. Những chủ sở hữu mới bao gồm Chủ tịch đương nhiệm Todd Boehly dù đầu tư nhiều tiền nhưng lại không hiệu quả, khiến ông lớn tây London tụt dốc không phanh. 

Chelsea hỗn loạn: Caicedo đấm ghế khi bị thay ra, CĐV la ó Sterling và đồng thanh hô vang một cái tên 2
Fan Chelsea đang rất nhớ triều đại Abramovich. Ảnh: Internet.

Fan hâm mộ Chelsea còn la ó Raheem Sterling. Ngòi nổ người Anh nhạt nhoà trong 72 phút góp mặt trên sân và thêm một lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.