Chờ...

Chelsea tái lập thành tích tệ hại sau 35 năm, Pochettino liệu đã hết cơ hội?

VOH - Chelsea vừa tái lập thành tích đáng quên sau 35 năm sau trận thua trước Wolves. Làn sóng sa thải HLV Mauricio Pochettino đang ngày một lớn dần.

Chelsea vừa nhận lấy trận thua xấu hổ trước Wolves ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Sau 23 vòng đấu, The Blues giờ đây đã bị chính “Bầy sói” hất cẳng ra khỏi top 10 Ngoại hạng Anh. 

Theo Opta, Chelsea đã để thua 2 trận liên tiếp với 4 lần phải vào lưới nhặt bóng dưới thời Pochettino mùa này. Lần gần nhất, CĐV CLB thành London phải chứng kiến cảnh tượng đáng quên này đã diễn ra được 35 năm (12/1989). 

Chelsea đã thủng lưới đến 8 bàn thua chỉ sau 2 trận - Ảnh: Internet
Chelsea đã thủng lưới đến 8 bàn thua chỉ sau 2 trận - Ảnh: Internet

Rõ ràng với ngân sách được chi tiêu ở phiên chợ hè 2023, Pochettino đang không làm tốt những gì mình cam kết với Ban lãnh đạo lẫn NHM. 

Đơn cử như trận thua Wolves ngày hôm nay, Chelsea đã trình diễn bộ mặt thi đấu yếu kém cả về chiến thuật lẫn tinh thần chiến đấu. 

Dù có lợi thế chơi trên sân nhà, song Cole Palmer và các đồng đội vẫn để cho đối thủ chơi theo ý mình và bất lực trong việc tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Wolves. 

Làn sóng yêu cầu Pochettino bị sa thải ngày một đông đảo - Ảnh: Internet
Làn sóng yêu cầu Pochettino bị sa thải ngày một đông đảo - Ảnh: Internet

Sau trận đấu, hàng loạt biểu ngữ #Pochettino Out đã xuất hiện dày đặc trên MXH. Phần lớn CĐV The Blues đều không còn sự kiên nhẫn với cựu HLV Tottenham và mong muốn một sự thay đổi từ BLĐ để cứu vớt đội bóng. 

Vẫn chưa rõ Pochettino liệu đã hết cơ hội tại Chelsea sau trận thua muối mặt ngày hôm nay hay không?. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Stamford Bridge cứ mang đến những màn trình diễn yếu kém thì việc Pochettino chia tay CLB là chuyện sớm hay muộn mà thôi.