Chờ...

Hazard phát ngán một HLV Chelsea: "Ông ấy ít phù hợp với tôi nhất"

VOH - Eden Hazard chọn ra các mùa giải hay nhất trong màu áo Chelsea. Cựu trụ cột The Blues thừa nhận không thoải mái khi làm việc với HLV Antonio Conte.

Khoảng thời gian 7 năm gắn bó với Chelsea là giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp Eden Hazard. Ngòi nổ người Bỉ làm rung chuyển Ngoại hạng Anh và giúp The Blues hai lần thống trị bóng đá xứ sương mù.

Trả lời phỏng vấn L'Equipe mới đây, Hazard chỉ ra các mùa giải 2014-2015, 2016-2017 và 2018-2019 là những chiến dịch hay nhất của anh trong màu áo Chelsea. Jose Mourinho, Antonio Conte và Maurizio Sarri lần lượt là các HLV đã phát huy tối đa năng lực của Hazard.

Hazard phát ngán một HLV Chelsea: "Ông ấy ít phù hợp với tôi nhất" 1
Hazard thừa nhận không thoải mái dưới trướng Conte. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Hazard lại đặc biệt không thích phong cách huấn luyện của Conte, trong số ba ông thầy nói trên. Lý do cựu trụ cột Chelsea đưa ra là vì giáo án tập luyện nặng của chiến lược gia người Ý: "HLV duy nhất thật sự yêu cầu tôi là Conte. Mỗi ngày, bạn phải làm thế này hay thế kia, điều đó khiến tôi bực bội".

"Conte là một trong những HLV vĩ đại nhất và có lẽ khi làm việc cùng ông ấy, tôi trải qua mùa giải hay nhất sự nghiệp. Tuy nhiên, Conte là HLV ít phù hợp với tôi nhất. Tôi phát ngán các buổi tập và giáo án chiến thuật của ông ấy".

Hazard phát ngán một HLV Chelsea: "Ông ấy ít phù hợp với tôi nhất" 2
Conte yêu cầu từng chi tiết từ các cầu thủ. Ảnh: Internet.

Dưới trướng Conte, Hazard cán mốc 17 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở mùa giải 2016-2017. Giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong chiến dịch đầu tiên dẫn dắt Chelsea, nhưng thuyền trưởng người Ý chỉ trụ lại Stamford Bridge hai năm.