Chờ...

Pochettino tự tin sát thủ 18 tuổi thay thế tốt Broja, CĐV Chelsea phấn khích: “Hãy trao cho cậu ấy cơ hội”

VOH - Sau khi Armando Broja chia tay Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đặt niềm tin tiền đạo 18 tuổi Deivid Washington có thể trở thành lời giải cho bài toán săn bàn.

Cách đây ít ngày, Armando Broja đã chính thức nói lời chia tay Chelsea để chuyển đến đầu quân cho CLB Fulham bằng một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 

Hiện tại, HLV Pochettino chỉ còn đúng duy nhất tiền đạo Nicolas Jackson trong đội hình. Cầu thủ người Senegal hiện đang sở hữu 8 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh nhưng thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 

Pochettino quyết định triệu tập Deivid Washington - Ảnh: Internet
Pochettino đặt niềm tin vào Deivid Washington - Ảnh: Internet

Người thứ 2 có thể thay Nicolas Jackson đảm nhận vị trí mũi nhọn trên hàng công The Blues gọi tên Christopher Nkunku. Tuy nhiên, việc quá mẫn cảm với chấn thương khiến khả năng đóng góp của sao tuyển Pháp bị đặt dấu hỏi lớn. 

Phát biểu trước trận gặp Wolves tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Pochettino cho biết cầu thủ 18 tuổi - Deivid Washington có thể là lời giải cho bài toán săn bàn.

Ngôi sao người Brazil gia nhập Chelsea từ CLB Santos với mức phí 17.2 triệu bảng Anh. Mùa giải năm nay, anh chỉ mới ra sân tổng cộng 2 lần cho CLB chủ quản và dành phần lớn thời gian thi đấu tại đội trẻ. 

Cầu thủ 18 tuổi nhận được kỳ vọng lớn từ CĐV - Ảnh: Internet
Cầu thủ 18 tuổi nhận được kỳ vọng lớn từ CĐV - Ảnh: Internet

Deivid Washington được đánh giá là một trong những tiền đạo tiềm năng của bóng đá Brazil. Cầu thủ 18 tuổi sở hữu tố chất kỹ thuật ấn tượng, thân hình to lớn và có kỹ năng dứt điểm sắc bén. 

Không chỉ Chelsea nhận ra tiềm năng của cầu thủ này, CĐV Chelsea cũng kỳ vọng Deivid Washington có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình tại CLB thành London. 

Vấn đề duy nhất cản trở Deivid Washington tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh đến từ kinh nghiệm. Với việc Broja đã rời đi, Deivid Washington nhiều khả năng sẽ có thêm thời gian ra sân tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh để nhanh chóng tiến bộ.