Chờ...

Cựu sao MU: "Ronaldo nhận nuôi, nấu ăn và chở tôi đến sân tập"

VOH - Cựu tiền vệ MU, Anderson hồi tưởng lại sự chăm lo chu đáo mà Cristiano Ronaldo dành cho mình và bày tỏ lòng cảm kích đến đồng đội cũ.

Mùa hè năm 2007, MU quyết định chiêu mộ bộ đôi Anderson và Nani. Do cùng nói tiếng Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo quyết định giúp đỡ hai đồng đội mới hoà nhập với cuộc sống tại Anh.

CR7 đã đón Anderson cùng Nani về nhà của mình và chăm lo cho cả hai tân binh. Hồi tưởng qua Globo Esporte, Anderson vẫn cảm kích CR7 đến thời điểm hiện tại.

Cựu sao MU: "Ronaldo nhận nuôi, nấu ăn và chở tôi đến sân tập" 1
Anderson được Ronaldo đón về ở chung nhà. Ảnh: Internet.

Cựu tiền vệ Brazil kể lại: "Ngay khi đến Anh, tôi đến nhà Cristiano. Tôi rất biết ơn anh ấy, Cristiano đã nhận nuôi tôi. Nani và tôi chẳng phải chi bất kỳ khoản tiền nào cả. Cristiano nấu ăn và chở chúng tôi đến sân tập".

Kém Ronaldo 3 tuổi nhưng Anderson lại sớm xuống phong độ và giải nghệ. Cựu cầu thủ MU chỉ ra nỗ lực tập luyện khác biệt của đồng đội Bồ Đào Nha: "Giờ tập là 9h30, nhưng đôi khi chúng tôi phải đi từ 6h30 vì Cristiano bắt đầu sớm. Nani và tôi đành nằm chờ. Nếu có 5% ý chí của Cristiano, tôi có lẽ đã thuộc Top 20 tiền vệ hay nhất thời điểm ấy. Thế nhưng, tôi đã bị ảnh hưởng bởi phần Brazil trong mình, nghĩ rằng đã chinh phục mọi thứ và không khát khao hơn nữa".

Cựu sao MU: "Ronaldo nhận nuôi, nấu ăn và chở tôi đến sân tập" 2
Ronaldo giúp đỡ cả Anderson lẫn Nani. Ảnh: Internet.

Anderson cho biết anh cùng Nani đã ở nhà của Ronaldo trong gần một năm. CR7 sẵn lòng cho họ ở lại lâu hơn, nhưng cả hai chủ động dọn đi để tránh làm đồng đội bận tâm.