Chờ...

Ronaldo cười như “bắt được vàng” khi chứng kiến Al-Nassr hủy diệt Inter Miami của Messi

VOH - Dù thiếu vắng đi siêu sao Cristiano Ronaldo nhưng Al-Nassr vẫn chứng minh sức mạnh tuyệt đối trước Inter Miami của Lionel Messi.

Rạng sáng nay (2/2), trận giao hữu giữa Al-Nassr và Inter Miami đã chính thức diễn ra với nhiều sự mong đợi từ phía CĐV. Điều đáng tiếc duy nhất đến từ việc siêu sao Cristiano Ronaldo buộc phải bỏ lỡ cơ hội thư hùng cùng Lionel Messi vì lý cho chấn thương. 

Huyền thoại người Bồ Đào Nha được bắt gặp góp mặt trên khán đài VIP của sân vận động. Trong khi đó, Lionel Messi lại xuất phát trên băng ghế dự bị thay vì góp mặt ngay từ đầu. 

Ronaldo cười hả hê khi chứng kiến đội nhà hành hạ Inter Miami của Messi - Ảnh: Bein Sport
Ronaldo cười hả hê khi chứng kiến đội nhà hành hạ Inter Miami của Messi - Ảnh: Bein Sport

Ngay sau tiếng còi khai cuộc từ trọng tài chính, Al-Nassr với đội hình chất lượng hơn đã dễ dàng ghi liên tiếp 3 bàn thắng chỉ sau 12 phút bóng lăn. 

Ngay phút thứ 3, Otavio đi bóng thoải mái rồi tung cú sút căng, hạ gục thủ môn đối phương. 7 phút sau, đến lượt Anderson Talisca ghi tên lên bảng điện tử với pha chạy chỗ và dứt điểm cận thành chuẩn xác.

Đến phút thứ 12, Aymeric Laporte khiến toàn bộ khán giả có mặt tại sân vận động Kingdom Arena phải bùng nổ với siêu phẩm không tưởng. 

Trên khán đài, máy quay liên tục bắt gặp hình ảnh CR7 ăn mừng phấn khích khi chứng kiến CLB chủ quản hành hạ Inter Miami. 

Sang đến hiệp 2, Lionel Messi đã được tung vào sân nhằm giúp thế trận của Inter Miami trở nên tốt hơn nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra theo kịch bản của hiệp 1 khi Al-Nassr ghi thêm 3 bàn để kết thúc tỷ số chung cuộc 6-0.

*Video highlighs trận đấu giữa Al-Nassr vs Inter Miami: