Chờ...

CHÍNH THỨC! Ronaldo lỡ hẹn với Messi

VOH - Những lo lắng đã thành hiện thực, khi Cristiano Ronaldo chưa kịp hồi phục chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Al Nassr đọ sức Inter Miami của Lionel Messi.

Rạng sáng mai, Al Nassr sẽ chạm trán Inter Miami trong khuôn khổ Riyadh Season Cup. Tâm điểm được chờ đợi trong trận giao hữu giữa hai đại diện Saudi Pro League và MLS không gì khác ngoài màn tái ngộ của bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Đáng tiếc những lo lắng trong tuần qua rốt cuộc đã thành hiện thực. Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Luis Castro của Al Nassr xác nhận Ronaldo sẽ lỡ hẹn với Messi vì chưa kịp hồi phục chấn thương.

CHÍNH THỨC! Ronaldo lỡ hẹn với Messi 1
Ronaldo bỏ lỡ cuộc gặp Messi. Ảnh: Internet.

"Chúng ta sẽ không chứng kiến trận đấu giữa Ronaldo và Messi", Goal dẫn lời cập nhật tình hình của Castro. "Ronaldo đang ở trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục, trước khi trở lại cùng toàn đội. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể tập luyện với cả đội trong vài ngày tới. Ronaldo sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu Miami".

Vấn đề cơ bắp trước đó đã khiến CR7 bỏ lỡ tour du đấu Trung Quốc. Siêu sao Bồ Đào Nha không thể ra sân, Al Nassr quyết định hoãn vô thời hạn các trận giao hữu tại đất nước tỷ dân.

CHÍNH THỨC! Ronaldo lỡ hẹn với Messi 2
Màn đối đầu được trông chờ giữa Ronaldo với Messi sẽ không thể diễn ra. Ảnh: Internet.

Ronaldo không thể góp mặt ở trận cầu ngày mai rõ ràng là tin tức buồn với fan hâm mộ làng túc cầu. Messi có ý định trở về CLB thời thơ ấu Newell's Old Boys vào năm sau, đồng nghĩa không còn nhiều cơ hội cho hai cái tên lớn của bóng đá đương đại đối mặt trực tiếp.