Chờ...

Chê Sterling, Pochettino nói thẳng tân binh muốn Chelsea chiêu mộ

VOH - HLV Mauricio Pochettino không thật sự hài lòng với Raheem Sterling. James Ward-Prowse được thuyền trưởng Chelsea đánh giá là mục tiêu lý tưởng.

Mạch chiến thắng liên tiếp của Chelsea tại Ngoại hạng Anh đã bị Liverpool chặn đứng ở con số 3. Hành quân đến Anfield, đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt phải hứng chịu thất bại nặng nề 1-4.

Tiếp tục giậm chân ở nhóm giữa BXH, các hy vọng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh của The Blues đang cạn dần. Chia sẻ với truyền thông, HLV Mauricio Pochettino đã chỉ ra mảnh ghép còn thiếu trong chiến dịch 2023-2024 mà đội chủ sân Stamford Bridge cần tìm kiếm trên TTCN.

Chê Sterling, Pochettino nói thẳng tân binh muốn Chelsea chiêu mộ 1
Pochettino nhắm đến chân sút phạt nổi tiếng tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi không có chuyên gia thực hiện các tình huống cố định", chiến lược gia Argentina phân tích. "CLB đang bàn thảo để cố gắng tìm được một phương án hay cho mùa giải sau".

Pochettino không ngần ngại đề cập đến James Ward-Prowse, như ví dụ lý tưởng cho hình mẫu tân binh mà ông muốn sở hữu: "Hãy nhìn vào Ward-Prowse của West Ham. Bổ sung một cầu thủ như cậu ấy, bạn sẽ gia tăng tỷ lệ tận dụng các cú sút phạt". 

Chê Sterling, Pochettino nói thẳng tân binh muốn Chelsea chiêu mộ 2
Khả năng sút phạt của Raheem Sterling không chiếm được niềm tin của Pochettino. Ảnh: Internet.

Sterling là ngôi sao nhiều lần được giao nhiệm vụ thực hiện các pha bóng chết của Chelsea từ đầu mùa. Ngòi nổ người Anh đã ghi hai bàn thắng từ chấm đá phạt, nhưng phát biểu của Pochettino chứng tỏ thuyền trưởng The Blues không thật sự hài lòng với anh.