Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/2: Son Heung-min xin lỗi khi bị loại khỏi Asian Cup | Arsenal báo tin vui lớn tại Cúp C1

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 7/2 gồm những thông tin Son Heung-min lên tiếng sau khi Hàn Quốc dừng bước ở Asian Cup, Cristiano Ronaldo ăn mừng sinh nhật và tín hiệu tích cực từ Arsenal.

Son Heung-min xin lỗi khi bị loại khỏi Asian Cup

Đội tuyển Hàn Quốc bất ngờ bị Jordan loại khỏi Asian Cup 2023 ở Bán kết. Thủ quân đại diện xứ sở kim chi Son Heung-min buồn bã: "Thật sự tôi không biết nói gì. Tôi rất xin lỗi khi trận đấu kết thúc bởi các sai lầm như thế này".

Điểm tin bóng đá 7/2: Son Heung-min xin lỗi khi bị loại khỏi Asian Cup | Arsenal báo tin vui lớn tại Cúp C1 1
Hàn Quốc bị Jordan đánh bại hai bàn không gỡ. Ảnh: Internet.

Ronaldo ăn mừng sinh nhật tuổi 39

Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh đón sinh nhật lần thứ 39 cùng gia đình, kèm thông điệp cảm ơn những người yêu mến. CR7 cũng báo tin vui đã có thể ra sân tập luyện trở lại, sau giai đoạn điều trị chấn thương.

Messi giải thích lý do không thi đấu

Lionel Messi đã không ra sân bất kỳ phút nào trong trận giao hữu của Inter Miami và khiến fan hâm mộ Hồng Kông giận dữ. Phát biểu qua Bleacher Report, El Pulga tiết lộ đã bị đau cơ từ trận thua Al Hilal. Siêu sao Argentina hy vọng sẽ có cơ hội khác trở lại đất nước châu Á thi đấu.

Arsenal báo tin vui lớn tại Cúp C1

Pháo thủ đã quyết định điền tên Jurrien Timber vào danh sách đăng ký tham dự vòng knock-out Cúp C1. Đây là tín hiệu hậu vệ Hà Lan có thể sắp tái xuất sân cỏ. Timber không may dính chấn thương ngay ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh và đã vắng mặt nửa năm qua.

Điểm tin bóng đá 7/2: Son Heung-min xin lỗi khi bị loại khỏi Asian Cup | Arsenal báo tin vui lớn tại Cúp C1 2
Timber có khả năng đối đầu Porto ở vòng 1/8 Cúp C1. Ảnh: Internet.

Garnacho chọn lựa giữa Real Madrid và Barca

Trong đoạn video của Goal, Alejandro Garnacho được yêu cầu lựa chọn giữa hai ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid và Barca. Ngòi nổ Argentina phản hồi: "Real, đơn giản thôi", dù anh từng có thời gian gắn bó với học viện Atletico Madrid, kình địch hàng xóm của Los Blancos.