Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea thâu tóm Giám đốc Tottenham | Sao Arsenal hét vào mặt Nunez

VOH - Giám đốc Todd Kline chia tay Tottenham, đến Chelsea và khoảnh khắc thu hút chú ý trong chiến thắng của Arsenal trước Liverpool là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 05/02.

Rashford xử lý như cầu thủ nghiệp dư

Phút 58 ở trận đấu MU - West Ham, Marcus Rashford được đồng đội kiến thiết cơ hội thuận lợi trong vòng cấm đối thủ. Ở tư thế trống trải và không bị ai kèm, tiền đạo người Anh lại dứt điểm đưa bóng bay thẳng lên trời đầy khó hiểu.

Sao Arsenal hét vào mặt Nunez

Cuối trận đại chiến Arsenal - Liverpool, Darwin Nunez bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt 2-2 cho The Kop. Trung vệ Gabriel Magalhaes đã phấn khích hét vào mặt tiền đạo Uruguay. Cả hai sau đó không giận dữ, mà vui vẻ ôm đầu nhau cười.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea thâu tóm Giám đốc Tottenham | Sao Arsenal hét vào mặt Nunez 1
Khoảnh khắc thu hút chú ý giữa Magalhaes và Nunez. Ảnh: Internet.

CLB của Messi thất hứa với fan Hồng Kông

China Daily tiết lộ trong hợp đồng tour du đấu của Inter Miami tại Hồng Kông có điều khoản Lionel Messi ít nhất sẽ ra sân ở hiệp hai, khi đại diện MLS giao hữu với đội ngôi sao tuyển chọn từ giải VĐQG nước này. Dù vậy, phía Miami chỉ thông báo việc El Pulga không thi đấu đến BTC ở thời điểm 10 phút trước hồi còi mãn cuộc.

Chelsea thâu tóm Giám đốc Tottenham

Matt Law đưa tin Todd Kline sẽ gia nhập The Blues vào tháng sau. Kline vừa từ chức Giám đốc thương mại Tottenham và sắp tiếp quản một vị trí cấp cao trong mảng kinh doanh của đối thủ cùng thành phố.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea thâu tóm Giám đốc Tottenham | Sao Arsenal hét vào mặt Nunez 2
Kline chi tay Spurs, đầu quân cho The Blues. Ảnh: Internet.

Vinicius bỏ lỡ derby Madrid 4 phút trước giờ bóng lăn

Vinicius Junior được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào đội hình xuất phát ban đầu của Real Madrid đụng độ Atletico, nhưng bỗng vắng mặt cả trận. Goal cho hay ngòi nổ Brazil đã bất ngờ dính chấn thương và được thay thế bằng Brahim Diaz.