Chờ...

Tỷ lệ HLV Chelsea tiếp theo thay thế Pochettino: Mourinho xếp thứ ba | Alonso khả thi hơn Xavi

VOH - Jose Mourinho, Xabi Alonso, Zinedine Zidane và Xavi được đánh giá là các ứng viên nhiều tiềm năng nhất kế nhiệm Mauricio Pochettino, trong bối cảnh ghế nóng tại Chelsea lung lay dữ dội.

Tiếp đón Wolves tại thánh địa Stamford Bridge, Chelsea tiếp tục làm các fan hâm mộ thất vọng bởi thất bại 2-4. Trận thua bạc nhược này hoàn toàn có thể lấy đi sự kiên nhẫn của BLĐ The Blues và đặt dấu chấm hết lên triều đại của HLV Mauricio Pochettino.

Metro vừa tổng hợp 7 ứng viên tiềm năng thay thế chiến lược gia Argentina, tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại tây London. Trong số này, tỷ lệ Jose Mourinho tái xuất thủ đô xứ sương mù đạt mức cao thứ ba.

Tỷ lệ HLV Chelsea tiếp theo thay thế Pochettino: Mourinho xếp thứ ba | Alonso nhiều khả năng hơn Xavi 1
Mourinho có thể tái hợp Chelsea. Ảnh: Internet.

Mourinho đã bị AS Roma sa thải hồi tháng trước và có thể trở lại dẫn dắt Chelsea ngay lập tức. Ba danh hiệu Ngoại hạng Anh qua hai giai đoạn lèo lái The Blues của nhà cầm quân Bồ Đào Nha vẫn là thành tích chưa HLV nào sánh ngang trong lịch sử CLB.

Xếp ngay sau Người đặc biệt về khả năng trở thành tân thuyền trưởng Chelsea là Xabi Alonso. Cựu tiền vệ Tây Ban Nha gây tiếng vang lớn với vai trò "bộ não" của Bayer Leverkusen bất bại tại Bundesliga 2023-2024, xếp trên cả Bayern Munich hùng mạnh.

Zinedine Zidane cùng Xavi là hai gương mặt đình đám khác trong giới huấn luyện được điểm tên. Cả hai cựu thuyền trưởng Real Madrid và Barca đều đang tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Tỷ lệ HLV Chelsea tiếp theo thay thế Pochettino: Mourinho xếp thứ ba | Alonso nhiều khả năng hơn Xavi 2
Tỷ lệ HLV Chelsea tiếp theo thay thế Pochettino, từ cao xuống thấp. Ảnh: Internet.

HLV có tỷ lệ kế nhiệm Pochettino cao nhất được xác định là Michel Sanchez của Girona, "hiện tượng" La Liga mùa này. Thuyền trưởng Brighton, Roberto De Zerbi cũng là ứng viên nặng ký, bên cạnh một lựa chọn khác là Ruben Amorim của Sporting CP.