Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/2: Trụ cột MU nghỉ thi đấu 8 tuần | Mudryk lên tiếng thách thức CĐV Chelsea

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 6/2 bao gồm những tin tức như trụ cột MU nghỉ thi đấu 8 tháng. Mykhaylo Mudryk thách thức CĐV Chelsea.

Trụ cột MU nghỉ thi đấu 8 tuần

Lisandro Martinez dự kiến phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng để điều trị chấn thương đầu gối - Ảnh: Internet
Lisandro Martinez dự kiến phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng để điều trị chấn thương đầu gối - Ảnh: Internet

Theo trang chủ MU, trung vệ Lisandro Martinez dự kiến phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng để điều trị chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Argentina đã bị tổn thương dây chằng trong trận thắng West Ham. 

Cựu sao Ajax sẽ không phải phẫu thuật và sẽ tập luyện phục hồi trong thời gian tới. 

Odegaard đáp trả lời gièm pha của Carragher

“Cứ xuống đường hầm đi, cậu đã thắng trận đấu rồi. 3 điểm rất xuất sắc và quay trở lại cuộc đua tranh danh hiệu. Tôi nói nghiêm túc đấy, hãy vào đường hầm đi!". Carragher chỉ trích.

Về phần mình, Martin Odegaard đã ngay lập tức đáp trả cựu danh thủ Liverpool: “Tất cả những ai yêu bóng đá, hiểu bóng đá, họ đều biết chiến thắng trong trận đấu này có ý nghĩa như thế nào".

Mudryk thách thức CĐV Chelsea

Mudryk thách thức CĐV Chelsea - Ảnh: Internet
Mudryk thách thức CĐV Chelsea - Ảnh: Internet

Dường như quá ngán ngẩm với phong độ kém cỏi của Chelsea và Mykhailo Mudryk, 1 CĐV đã nhắn tin cho tiền đạo này qua Instagram để chỉ trích những màn thể hiện của anh. Tuy nhiên, người này đã bị sốc với cách Mudryk đáp trả và đã công khai đoạn tin nhắn này.

Cụ thể, tiền đạo Chelsea đã thách thức CĐV này ra "solo" qua người 1 vs 1. Người thua sẽ phải trả cho đối phương 1000 bảng Anh. 

Ngao ngán trước cách phản ứng của Mudryk, CĐV này sau đó đã yêu cầu Mudryk hãy cố gắng ghi bàn ở trận Everton để giúp Chelsea chiến thắng. 

Kylian Mbappe chốt bến đỗ mới

Theo tờ Le Parisien, tuyển thủ Pháp đã đạt thoả thuận với Real và sẽ đến Bernabeu vào hè năm nay. Về phía PSG, đội bóng Paris đã bất lực và hết hi vọng trong việc giữ chân Mbappe.

Man City mua tài năng trẻ người Brazil

Cụ thể, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man City đã chốt mọi thoả thuận trong hợp đồng của Savio. Về phía Savio, tiền đạo 19 tuổi cũng đã thông qua giao kèo sơ bộ với The Citizens.