Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/2: Trung Quốc huỷ trận đấu của Messi | Pochettino chê thẻ xanh

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 10/2 gồm những thông tin chính quyền Trung Quốc huỷ bỏ trận đấu của Lionel Messi và HLV Mauricio Pochettino khó hiểu với thẻ xanh.

Trung Quốc huỷ trận đấu của Messi

Chính quyền Hàng Châu thông báo huỷ bỏ trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina với đối thủ Nigeria, dự kiến diễn ra vào tháng 3. Quyết định này được đưa ra sau khi Lionel Messi vắng mặt trong trận đấu của Inter Miami tại Hồng Kông, nhưng lại ra sân ở Nhật Bản chỉ ba ngày sau.

Điểm tin bóng đá 10/2: Trung Quốc huỷ trận đấu của Messi | Pochettino chê thẻ xanh 1
Làn sóng phẫn nộ với Messi lan rộng từ Hồng Kông sang toàn Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Pep trả lời về khả năng Man City tái lập cú ăn ba

Khi được hỏi liệu Cityzens có hoàn tất cú đúp ăn ba liên tiếp hay không, HLV Pep Guardiola hồi đáp: "Đó là chuyện cổ tích. 99% khả năng Man City không tiếp tục ăn ba, bởi lẽ chưa từng có đội bóng nào làm được".

Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Saka và Partey

Phát biểu trước màn đọ sức West Ham, HLV Mikel Arteta cho biết Bukayo Saka đã hồi phục tốt và đang đạt trạng thái ổn, sau khi phải tập tễnh rời sân ở chiến thắng Liverpool. Thuyền trưởng Arsenal cũng xác nhận tình hình của Thomas Partey tiến triển tốt, nhưng vẫn còn quá sớm để ấn định ngày tiền vệ Ghana tái xuất sân cỏ.

Pochettino chê thẻ xanh

Trả lời phỏng vấn Independent, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea cảm thấy ý tưởng thẻ xanh sẽ khiến bóng đá trở nên phức tạp hơn. Nhà cầm quân Argentina khó hiểu khi đặt dấu hỏi về trường hợp thủ môn dính chiếc thẻ mới và bị cấm thi đấu 10 phút.

Điểm tin bóng đá 10/2: Trung Quốc huỷ trận đấu của Messi | Pochettino chê thẻ xanh 2
Pochettino băn khoăn với thẻ xanh. Ảnh: Internet.

Ole đồng cảm với Ten Hag

Phát biểu được Express dẫn lại, cựu HLV MU, Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ thuyền trưởng đương nhiệm của đội bóng cũ: "Tôi biết chính xác những thăng trầm mà Ten Hag đang trải qua. MU muốn tìm lại vị thế đỉnh cao và tôi hy vọng sẽ là cùng Ten Hag".