Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Sao Liverpool tố Arteta bắt chước Klopp | Ten Hag đón tin vui "phi vụ trong mơ"

VOH - Curtis Jones mỉa mai hành động của HLV Arsenal, Mikel Arteta và MU nhận tín hiệu tích cực trong nỗ lực theo đuổi Frenkie de Jong là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 9/2.

Ronaldo phản ứng gắt khi CĐV hô tên Messi

Trong trận thua của Al Nassr rạng sáng nay, các fan hâm mộ Al Hilal đã khiêu khích Cristiano Ronaldo bằng cách hô vang tên Lionel Messi. Republic World ghi nhận siêu sao Bồ Đào Nha vừa chỉ tay, vừa đáp trả bằng thông điệp: "Tôi ở đây, không phải Messi".

Sao Liverpool tố Arteta bắt chước Klopp

Tin bóng đá mới nhất: Sao Liverpool tố Arteta bắt chước Klopp | Ten Hag đón tin vui "phi vụ trong mơ" 1
HLV Mikel Arteta bị Curtis Jones mỉa mai. Ảnh: Internet.

Phấn khích sau chiến thắng Liverpool 3-1, HLV Arteta đã ăn mừng theo phong cách đấm tay vào không trung đặc trưng của đồng nghiệp Jurgen Klopp. Trả lời phỏng vấn BBC Sport, Curtis Jones mỉa mai thuyền trưởng Arsenal: "Việc họ trộm hành động của Liverpool thể hiện chúng tôi đang đi đúng hướng và có những người bắt chước theo".

Mourinho muốn huấn luyện 3 ngôi sao

Chia sẻ với kênh Youtube Ohm, HLV Jose Mourinho tiết lộ 3 cái tên mà ông muốn dẫn dắt. Người đặc biệt tiếc nuối khi chưa có cơ hội sở hữu Lionel Messi, Daniele De Rossi và Francesco Totti trong đội hình.

Ten Hag đón tin vui "phi vụ trong mơ"

Tin bóng đá mới nhất: Sao Liverpool tố Arteta bắt chước Klopp | Ten Hag đón tin vui "phi vụ trong mơ" 2
HLV Erik ten Hag nhen nhóm hy vọng tái hợp Frenkie de Jong. Ảnh: Internet.

Nhà báo Tây Ban Nha Lluis Canut hé mở MU vẫn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho De Jong. Học trò cũ của HLV Ten Hag ở Ajax đang cảm thấy thất vọng tại Barca và để ngỏ khả năng ra đi.

Diego Costa có bến đỗ mới

Trang chủ Gremio chính thức xác nhận thoả thuận với Costa. CLB Brazil sẽ là đội bóng mới của tiền đạo cá tính từng khoác áo Chelsea và Atletico Madrid.