Chờ...

Arsenal hy sinh bộ đôi “vô dụng”, rinh ngay hàng hiếm của bóng đá Tây Ban Nha

VOH - Arsenal muốn sử dụng bộ đôi Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để chiêu mộ Nico Williams.

Arsenal hiện đang phải cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 với những Liverpool và Man City. Tuy nhiên, “Pháo thủ” vẫn chưa được đánh giá cao bởi hàng công có phần lép vế đáng kể so với 2 đối thủ trên. 

Cụ thể, Bukayo Saka người đang dẫn đầu danh sách vua dội bom của Arsenal cũng chỉ sở hữu 8 bàn thắng sau 23 trận. Bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah còn gây thất vọng hơn với 9 pha lập công. 

Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal - Ảnh: Internet
Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal hiện đánh giá cao tài năng của Nico Williams của CLB Athletic Bilbao và sẵn sàng cạnh tranh với Barca lẫn Real Madrid để sở hữu chữ ký tiền đạo sinh năm 2001. 

Mikel Arteta được cho đã đồng ý đính kèm 2 ngôi sao Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để thuyết phục đại diện La Liga nhả người. 

Arsenal muốn sở hữu Nico Williams - Ảnh: Internet
Arsenal muốn sở hữu Nico Williams - Ảnh: Internet

Nico Williams hiện đang là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Dù mới 21 tuổi nhưng cầu thủ sở hữu lối chơi chững chạc và hiệu quả cao. 

Bằng chứng Nico Williams đã sở hữu 7 kiến tạo và 3 bàn thắng sau 20 trận tại La Liga 2023/24. Thành tích rõ ràng quá ấn tượng với cầu thủ sinh năm 2001.