Chờ...

Điểm tin bóng đá 9/2: MU “trói chân” tương lai của CLB | Haaland đòi đổi luật ném biên

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 9/2 bao gồm những thông tin như MU muốn gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo. Erling Haaland khó chịu với luật ném biên.

MU gia hạn hợp đồng với Mainoo

MU gia hạn hợp đồng với Mainoo - Ảnh: Internet
MU gia hạn hợp đồng với Mainoo - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Metro, MU đang đẩy nhanh quá trình thương thảo hợp đồng mới với tiền vệ Kobbie Mainoo. "Quỷ đỏ" coi ngôi sao người Anh là tương lai của CLB và cần phải làm mọi cách để giữ chân. 

Deco nói không với Mourinho

hia sẻ trên Esport3, Giám đốc bóng đá Deco đã bác bỏ tin đồn cho rằng Barcelona đang đàm phán với HLV Mourinho trong quá trình tìm người kế nhiệm Xavi. Deco khẳng định đã lâu không liên lạc với Special One dù có mối quan hệ thân tình. Nói về tiêu chí, cựu tuyển thủ người Bồ cho biết sẽ chọn HLV có thể giúp Barca tiếp tục chiến lược trẻ hóa đội hình.

Erling Haaland muốn thay luật ném biên

Erling Haaland muốn thay luật ném biên - Ảnh: Internet
Erling Haaland muốn thay luật ném biên - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Man City podcast, Erling Haaland thừa nhận rất khó chịu với luật ném biên hiện hành của bóng đá thế giới khi cầu thủ phải sử dụng cả 2 cánh tay. Anh cho rằng đây là quy định gây bất tiện cho cầu thủ, cần phải được thay đổi trong tương lai.

Cầu thủ sinh năm 2000 bày tỏ điều này gây bất tiện và khiến một số tình huống tạo cơ hội trên sân không thể thực hiện. 

MU thanh lý nhiều siêu sao

Theo nguồn tin từ David McDonnell, MU đang lên kế hoạch thay lí một loạt ngôi sao sau khi mùa giải năm nay khép lại. Những cầu thủ nằm trong thuộc diện này bao gồm Raphael Varane, Victor Lindelof, Christian Eriksen, Aaron Wan-Bissaka và Casemiro.

Arsenal đồng ý để Marquinhos trở lại Brazil

Theo Globo Esporte, Arsenal đã đồng ý để Marquinhos tới Fluminense theo bản hợp đồng cho mượn.